24h
Yeah1 News

Netizen hú hồn khi nhìn thấy hình ảnh Lee Min Ho selfie với fan nữ y hệt Diệu Nhi

Thứ tư, 02/11/2022 | 10:30 (GMT+7)

Mới nhìn lướt qua hình ảnh, netizen Việt hú hồn tưởng nhân vật này là Diệu Nhi "Nhà Bè" vừa ra nước ngoài dự off của idol Lee Min Ho.

Một hình ảnh gây "lú" cực mạnh vừa được các fan chia sẻ trên diễn đàn "Mê phim Hàn". Theo đó, trong khoảnh khắc Lee Min Ho selfie cùng fan tại 1 buổi off fan quốc tế, netizen Việt phát hiện nữ MC chương trình giống hệt Diệu Nhi. Dù chỉ để lộ 2 phần khuôn mặt nhưng nhân vật này vẫn chiếm trọn spotlight vì gương mặt lẫn thần thái hài hước na ná bà xã Anh Tú.

Hình ảnh gây 'lú' cực mạnh, fan tưởng Diệu Nhi đi off fan rồi selfie cùng Lee Min Ho.
Hình ảnh gây "lú" cực mạnh, fan tưởng Diệu Nhi đi off fan rồi selfie cùng Lee Min Ho.

Ở phần bình luận, nhiều fan đã vào để lại bình luận thích thú: "Diệu Nhi Malaysia", "Tưởng Diệu Nhi thật", "Chị đi off fan trước khi lấy chồng", "Diệu Nhi fake đây mà",...Những ai theo dõi Diệu Nhi đều biết cô nàng rất mê các tài tử xứ Hàn. Ngoài việc nhận Lee Dong Wook là "chồng", những nam nhân điển trai khác đều là "người yêu cũ" và "crush" của Diệu Nhi. Lần này vô tình có người giống y hệt mình selfie cùng Lee Min Ho, hẳn là Diệu Nhi sẽ phấn khích vô cùng đây.

Diệu Nhi là nữ diễn không ngại chia sẻ đam mê với trai đẹp mọi lúc mọi nơi.
Diệu Nhi là nữ diễn không ngại chia sẻ đam mê với trai đẹp mọi lúc mọi nơi.
Visual của ông xã Diệu Nhi cũng không phải dạng vừa đâu!
Visual của ông xã Diệu Nhi cũng không phải dạng vừa đâu!

Là nữ nghệ sĩ không ngại chia sẻ niềm đam mê vô bờ với trai đẹp, Diệu Nhi được cho là quá may mắn khi vừa lấy được anh chồng cũng soái ca không kém cạnh tài tử xứ Hàn. Trong hầu hết các diễn đàn showbiz, mỗi lần hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú lên sóng, khán giả đều dành lời khen có cánh cho visual của Anh Tú vì càng ngày anh chàng càng đẹp trai, gu thời trang cũng khiến fan mê mẩn vô cùng.

Ảnh: FBNV , Hội mê phim Hàn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục