24h
Yeah1 News

Netizen đồng loạt đòi tẩy chay siêu mẫu Minh Tú, nghi bị vạ lây chuyện “túi chanel”

Thứ tư, 19/04/2023 | 14:03 (GMT+7)

Minh Tú bị nhiều người tràn vào trang cá nhân đồng loạt đòi tẩy chay khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân siêu mẫu Minh Tú, có hàng ngàn khán giả ùa vào đồng loạt kêu gọi tẩy chay người đẹp khiến nhiều người hoang mang. Theo đó, rất nhiều người để lại bình luận cùng nội dung: "Kêu gọi phong sát hoa hậu minh tú vì bệnh ngáo quyền lực và bầy đàn đố kị người khác"

Siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú
Netizen đồng loạt kêu gọi tẩy chay Minh Tú.
Netizen đồng loạt kêu gọi tẩy chay Minh Tú.

Nguyên nhân khiến nhiều người đồng loạt đòi tẩy chay Minh Tú  bởi nhiều người tố người đẹp kéo bè phái trong showbiz Việt. Được biết, năm 2021 làng mẫu Việt từng "dậy sóng" với drama "Chiếc Túi Chanel" khi người mẫu TyhD công khai tố một á hậu của showbiz bị mất túi Chanel và la lớn để tìm kiếm: "Cái túi Xà Leo, cái túi Xà Leo của em" . Ngoài TyhD Lê Thanh Thảo còn lên bài cho biết, á hậu này có thái độ dường như vu oan cho cô. Dù không chỉ đích danh những nhiều người nhầm biết đó là Hoàng Thùy.

Lê Thanh Thảo và TyhD gây xôn xao với câu chuyện Chiếc Túi Chanel
Lê Thanh Thảo và TyhD gây xôn xao với câu chuyện Chiếc Túi Chanel

Thế nhưng mới đây, không hiểu lý do vì sao Hoàng Thùy lại bất ngờ "đào" lại chuyện cũ với dòng caption ẩn ý: "Where is my bag, where". Chưa hết, bên dưới phần bình luận, siêu mẫu Hoàng Thùy đích thân kể lại từng tình tiết trong sự việc năm xưa. Drama một lần nữa được khơi màu, hàng loạt những cái tên đình đám của giới thời trang trong câu chuyện năm nào cũng theo đó cũng được netizen gọi tên.

Hoàng Thùy đào lại drama túi Chanel năm nào khiến fan sắc đẹp dậy sóng
Hoàng Thùy đào lại drama túi Chanel năm nào khiến fan sắc đẹp dậy sóng
Nữ siêu mẫu Hoàng Thùy.
Nữ siêu mẫu Hoàng Thùy.
Minh Tú 'nằm không cũng dính đạn' bị nhiều người đòi tẩy chay vì drama của làng mẫu Việt.
Minh Tú "nằm không cũng dính đạn" bị nhiều người đòi tẩy chay vì drama của làng mẫu Việt.

Hiện tại, sự việc chiếc túi Chanel và drama trong làng mẫu Việt đang được dân tình luân phiên "đào bới" tranh cãi chuyện ai đúng ai sai. Bên cạnh những nhân vật chính trong câu chuyện trên thì nhiều nhân vật khác "nằm không cũng dính đạn" cũng được netizen kéo vào như Minh Tú là ví điển hình. Mặc dù nằm ngoài drama "Chiếc túi Chanel" nhưng vì có mối quan hệ bạn bè với những cá nhân trên, nữ siêu mẫu đang bị kêu gọi tẩy chay khắp mạng xã hội.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   tẩy chay  

Cùng chuyên mục