24h
Yeah1 News

Diễn viên Thương Tín ngồi bệt bên lề đường, trạng thái vô cùng bất ổn

Chủ nhật, 27/11/2022 | 10:08 (GMT+7)

Hình ảnh nam diễn viên Thương Tín ngồi thất thần giữa đường khiến fan hoang mang không biết ông đang gặp vấn đề gì.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn showbiz bất ngờ chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Thương Tín ngồi thất thần tại cầu vượt Hoàng Hoa Thám - Tân Bình. Theo đó, khoảnh khắc này cho thấy nam diễn viên ngồi với tư thế ngả nghiêng giữa đường, gương mặt đầy hốt hoảng, trạng thái tâm lý vô cùng bất ổn. Hiện tại, netizen vẫn chưa rõ diễn viên Thương Tín gặp phải vấn đề về sức khỏe hay điều gì khác. Chỉ là nhìn hình ảnh này, khán giả không khỏi xót xa vì ông từng có thời huy hoàng trên màn ảnh Việt.

315530114_1301021540673787_5314804128834137017_n

Nam diễn viên Thương Tín ngồi nghiêng ngả, thất thần giữa đường khiến fan hoang mang.

Trước đó, vào tháng 2/2021, diễn viên "Biệt động Sài Gòn" bị đột quỵ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Thời điểm này, diễn viên Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi hỗ trợ giúp đàn anh vượt qua bạo bệnh, đồng thời có thêm kinh phí trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, sau đó, giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi lại xảy ra những ồn ào không đáng có liên quan đến tiền từ thiện. Kể từ đó, Thương Tín về quê sống, ông bôn ba với nhiều công việc để mưu sinh.

Từng được Trịnh Kim Chi giúp đỡ, Thương Tín tưởng đã ổn định nhưng vẫn tiếp tục sống trong bất ổn.

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, từng học trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín ghi dấu ấn với nhiều vai diễn để đời. Trong số đó phải kể đến vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong "Ván bài lật ngửa", tướng cướp Bạch Hải Đường trong "SBC", Sáu Tâm trong "Biệt động Sài Gòn", Tám Thương trong "Chiến trường chia nửa vầng trăng". Khi sự nghiệp xuống dốc, Thương Tín mất hút khỏi showbiz. Mãi cho đến hôm nay, nhìn hoàn cảnh của nam diễn viên, khán giả bày tỏ tiếc nuối cho 1 tài năng đã từng nở rộ trong quá khứ.

Thương Tín từng là tài tử màn ảnh nhỏ Việt ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Ảnh: Sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thương tín   Trịnh Kim Chi  

Cùng chuyên mục