24h
Yeah1 News

Nathan Lee: "Tôi chưa suy nghĩ đến chuyện kiện Thuỷ Tiên"

Thứ hai, 26/09/2022 | 20:12 (GMT+7)

Nathan Lee mới đây đã chia sẻ về ồn ào vừa qua liên quan đến vấn đề bản quyền của ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" với Thủy Tiên khiến dân tình xôn xao thời gian qua.

Trở lại với âm nhạc, Nathan Lee đã cho ra mắt MV mới "Tuy nhiên". Trong buổi họp báo ra mắt MV, Nathan Lee đã được đặt nhiều câu hỏi về những hoạt động âm nhạc trong thời gian qua, trong đó có câu hỏi về việc anh quyết định mua bản quyền ca khúc đình đám "Giấc mơ tuyết trắng"  và vô tình vướng ồn ào khi Thủy Tiên trình diễn ca khúc này gần đây.

Nathan Lee: 'Tôi chưa suy nghĩ đến chuyện kiện Thuỷ Tiên' - ảnh 1
Nathan Lee: 'Tôi chưa suy nghĩ đến chuyện kiện Thuỷ Tiên' - ảnh 2

Nói về lùm xùm này, Nathan Lee cho biết thời điểm đó anh đang ở nước ngoài và không phải là người làm sai trong câu chuyện nhưng vẫn nhận về những bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Dù vậy nhưng anh cho biết vì đối phương đã nhận sai nên Nathan Lee sẽ không đi đến việc kiện cáo liên quan đến lùm xùm về bản quyền này.

Nathan Lee trong buổi họp báo ra mắt MV 'Tuy nhiên'.
Nathan Lee trong buổi họp báo ra mắt MV "Tuy nhiên".

"Tôi không muốn nhắc đến tên người khác ở đây. Đây là câu chuyện mà lần nữa tôi bị lôi vào. Lúc đó tôi vẫn còn đang ở nước ngoài và không biết chuyện gì xảy ra hết. Cá nhân tôi là người rất tôn trọng bản quyền và cách tôi thể hiện sự tôn trọng đó là nếu mua ca khúc, tôi sẽ chuyển tiền ngay, họ sẽ nhận được tiền luôn...

Tuy vậy, tôi vẫn chưa kiếm tiền từ ca khúc đó, chưa hát bao giờ trong khi đã mất tiền mua bản quyền mà lại còn bị 'ăn chửi' vô cớ trong khi mình là người làm đúng...Có một điều tôi không thích nữa là phía đối phương để người trong ekip gọi điện xin lỗi tôi trong khi tôi không biết họ là ai, điều đó làm phiền tôi rất nhiều. Nên chuyện sai là họ đã nhận sai với tôi. Dù đó không phải câu xin lỗi từ chính chủ nhưng tôi cũng không phải là người muốn mất thời gian cho những điều không xứng đáng. Đến hiện tại tôi vẫn chưa có động thái nào cho việc kiện cáo cả". - Nathan Lee bày tỏ.

Nathan Lee: 'Tôi chưa suy nghĩ đến chuyện kiện Thuỷ Tiên' - ảnh 4

Trước đó, mạng xã hội một phen "xôn xao" trước màn đấu tố liên quan đến vấn đề bản quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng". Được biết Nathan Lee đã từng thông báo mua bản quyền ca khúc này nhưng Thủy Tiên lại mang ca khúc đi diễn khiến Nathan Lee phải lên tiếng, đồng thời tung tin nhắn đã mua bản quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" trong thời gian 3 năm từ nhạc sĩ.

Nathan Lee: 'Tôi chưa suy nghĩ đến chuyện kiện Thuỷ Tiên' - ảnh 5
Nathan Lee: 'Tôi chưa suy nghĩ đến chuyện kiện Thuỷ Tiên' - ảnh 6

Đáp lại, Thủy Tiên cũng tung ra tin nhắn chứng minh mình đã "xin phép" nhạc sĩ của ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" trước khi hát ca khúc này trong một sự kiện. Thế nhưng không lâu sau đó, Nathan Lee cho biết người trong ekip của Thủy Tiên đã gọi điện xin lỗi nam ca sĩ, ngầm thừa nhận mình là người sai trong câu chuyện bản quyền ồn ào này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục