24h
Yeah1 News

Nam Việt kiều Mỹ chuyển giới thành mỹ nữ vạn người mê, được chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Thứ sáu, 28/10/2022 | 15:32 (GMT+7)

Những hình ảnh trước và sau khi chuyển giới của Kim Kim - một Việt kiều Mỹ quyết tâm tìm lại chính mình và tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Hành trình của những người chuyển giới thuộc cộng đồng LGBT, phải trải qua nhiều đau đớn về thể chất lẫn tinh thần để tìm lại chính mình chưa bao giờ là hành trình dễ dàng. Riêng trong làng giải trí Việt, đã có nhiều câu chuyện của Hương Giang, Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) hay Chau Kim Sang đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều người trong cùng cộng đồng - trong đó có Trương Kim Kim.

Nam Việt kiều Mỹ chuyển giới thành mỹ nữ vạn người mê, được chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - ảnh 1

Trương Kim Kim sau khi đăng ký tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam hiện tại đã trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc và thần thái đầy hứa hẹn. Thế nhưng ít người biết, trước khi trở thành phiên bản hoàn hảo của hiện tại, Kim Kim cũng từng có những đấu tranh, dằn vặt trong hình hài của nam giới trước khi đủ quyết tâm để tìm lại chính mình.

Nam Việt kiều Mỹ chuyển giới thành mỹ nữ vạn người mê, được chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - ảnh 2

Được biết Kim Kim là thí sinh tham gia vòng casting Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 tại Mỹ và hiện đã lọt vào top 68. Việt kiều Mỹ khiến nhiều người khó rời mắt bởi vẻ đẹp phóng khoáng chuẩn "Tây". Cô được đánh giá là một trong những gương mặt đầy tiềm năng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Nam Việt kiều Mỹ chuyển giới thành mỹ nữ vạn người mê, được chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - ảnh 3

Trước khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới, Kim Kim từng trải qua giai đoạn đấu tranh nhằm che dấu con người thực của chính mình, duy trì hình hài nam giới để đáp ứng sự kỳ vọng của gia đình dù đã tự nhận ra sự nữ tính trong bản thân từ khi còn bé.

Kim Kim trước chuyển giới...
Kim Kim trước chuyển giới...
...và hình ảnh nữ tính ở hiện tại.
...và hình ảnh nữ tính ở hiện tại.

Kim Kim cũng từng trải qua khoảng thời gian theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, là một nam ca sĩ sở hữu vẻ điển trai, lãng tử. Ở thời điểm đó, Kim Kim còn từng cố gắng đi tập gym để có thân hình nam tính hơn. Về chuyện tình cảm, Kim Kim trải qua mối tình với một chàng trai cho đến khi nhận ra bản thân có mong muốn chuyển giới thành nữ chứ không phù hợp trong mối quan hệ đồng tính nam.

Nam Việt kiều Mỹ chuyển giới thành mỹ nữ vạn người mê, được chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - ảnh 6

Trước khi chọn "sống đúng" với mình, Kim Kim đã từng trải qua một cơn bạo bệnh dường như đã "đứng trước cửa tử" vào năm 2012. Kim Kim bị phổi, vốn đã ốm yếu khi còn nhỏ và lớn lên thường xuyên sử dụng thuốc lá nên các chức năng của phổi bị phá hủy. Kim Kim nhập viện sau chuyến lưu diễn Album đầu tay từ Việt Nam về Mỹ, cơ thể kiệt sức, một bên lá phổi ngừng hoạt và hôn mê suốt 3 tuần. Trong 3 tuần đó , dưới sự theo dõi của các bác sĩ và y tá, bệnh tình của Kim Kim tiến triển xấu và gia đình nhận được thông báo chuẩn bị lo hậu sự. Nhưng phép màu đã xuất hiện khi Kim Kim đứng trước lằn ranh "sinh tử", cô tỉnh dậy trong sự bất ngờ của bố mẹ và các bác sĩ.

Nam Việt kiều Mỹ chuyển giới thành mỹ nữ vạn người mê, được chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - ảnh 7
Nam Việt kiều Mỹ chuyển giới thành mỹ nữ vạn người mê, được chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - ảnh 8

Người đẹp hiện tại ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn thần thái. Kim Kim cũng tâm niệm có cơ hội được mang câu chuyện cảm hứng của mình cùng những năng lượng tích cực, tươi sáng đến cho những người cùng trong cộng đồng LGBT khi đến với cuộc thi.

Sau những thăng trầm mà mình đã trải qua, Kim Kim muốn nhắn gửi đến mọi người rằng: "Hãy sống vì hạnh phúc của mình, hãy yêu thương và trân quý bản thân, gia đình và người thân của mình. Sống được một ngày là một cơ hội cho mình dám mơ và dám làm. Mọi khó khăn hay trở ngại cũng chỉ là tạm thời, chúng ta rồi cũng sẽ vượt qua tất cả nếu mình còn hơi thở, còn mạng sống.”

Và hiện tại, dù cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng Kim Kim vẫn hạnh phúc với những gì mình đã lựa chọn và quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Cô hy vọng sẽ nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả tại cuộc thi Miss International Queen Việt Nam 2023.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục