24h
Yeah1 News

Nam Thư gây tranh cãi vì màn thị phạm "vừa khóc vừa cười" trong 20 giây tại The Face Vietnam

Thứ hai, 24/07/2023 | 13:43 (GMT+7)

Nam Thư mới đây đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều về phần thể hiện diễn xuất khi thị phạm cho các thí sinh The Face Vietnam.

Nam Thư là nữ diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt. Cô thường xuyên góp mặt trong nhiều web drama, sân khấu kịch và cả những gameshow. Có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Nam Thư cũng biến hóa qua nhiều vai diễn và bên ngoài thì nữ diễn viên cũng nổi tiếng với tính cách nhiều năng lượng, hoạt bát và rất năng nổ.

Nam Thư vốn nổi tiếng là 'kiều nữ làng hài'.
Nam Thư vốn nổi tiếng là "kiều nữ làng hài".

Vì thế mà khi đảm nhận vai trò hướng dẫn về diễn xuất cho các thí sinh, Nam Thư cũng thu hút sự chú ý của không ít netizen. Tại đây, Nam Thư thị phạm cảnh khóc cho thí sinh. Cô thể hiện nỗi buồn của một cô gái khi phải chia tay người yêu mà theo Nam Thư nói là "thể hiện qua ánh mắt". Nữ diễn viên lấy cảm xúc, vừa cười để che giấu nỗi buồn chia tay nhưng cũng vừa khóc.

Nam Thư gây tranh cãi vì màn thị phạm 'vừa khóc vừa cười' trong 20 giây tại The Face Vietnam - ảnh 2
Nam Thư gây tranh cãi vì màn thị phạm 'vừa khóc vừa cười' trong 20 giây tại The Face Vietnam - ảnh 3
Cảnh vừa khóc vừa cười gây tranh cãi của Nam Thư.
Cảnh vừa khóc vừa cười gây tranh cãi của Nam Thư.

Cuối cùng, Nam Thư thành công rơi nước mắt chỉ trong vòng 20 giây khiến các thí sinh và mentor của The Face Vietnam phải trầm trồ. Những tưởng sẽ được cư dân mạng tán dương với màn diễn xuất này nhưng Nam Thư lại vướng nhiều ý kiến trái chiều khi một số netizen tranh cãi xung quanh cảnh vừa cười vừa khóc của Nam Thư.

Một số bình luận của netizen:

Đó giờ coi phim của Nam Thư nhiều nhưng thật lòng mà nói mấy cảnh bi diễn "công nghiệp" lắm

Dân đu phim thấy diễn dở nha. Kiểu công thức giả giả chứ không  phải khóc được là giỏi đâu

Thật ra không phải cứ khóc có nước mắt là đã đạt, đoạn cười lên thấy hơi sượng , có một số diễn viên lúc xem cảnh khóc họ không cần phải thể hiện quá nhiều ở cơ mặt, mà chỉ cần nhìn vào ánh mắt khi họ rơi nước mắt mình cũng cảm nhận được sự đau khổ của nhân vật

Nam Thư gây tranh cãi vì màn thị phạm 'vừa khóc vừa cười' trong 20 giây tại The Face Vietnam - ảnh 5
Bình luận của cư dân mạng.
Bình luận của cư dân mạng.

Nam Thư sinh năm 1987, sau quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, tham gia các liveshow hài của: Chí Tài, Hoài Linh, Cát Phượng...sau đó tự ra mắt dự án trên chính kênh Youtube của mình là web drama cổ trang Nam Phi Liên Hoàn Kế. Sau khi bộ phim được phát sóng đã mang đến hiệu ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, thu hút nhiều người xem, người đẹp đã thừa thắng xông lên, mạnh tay thực hiện dự án thứ hai của mình đó là web-drama Thập Tứ Cô Nương.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục