24h
Yeah1 News

Nam thần Vbiz gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi, “mất tích” khỏi showbiz khiến dân tình tò mò

Thứ năm, 02/11/2023 | 14:51 (GMT+7)

Nam thần một thời từng gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi cuộc sống hiện tại sau khi vắng bóng khỏi làng giải trí Việt khiến khán giả tò mò.

Trương Nam Thành sinh năm 1991 và hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu. Về đời tư, anh từng có nhiều mối quan hệ tình cảm gây xôn xao làng giải trí trong nước. Với chiều cao trên 1m80 cùng gương mặt điển trai, nam tính, anh từng được đánh giá là một trong những nam thần của sàn catwalk và màn ảnh, có nhiều fan nữ mến mộ. Năm 26 tuổi, Trương Nam Thành bất ngờ công khai yêu nữ doanh nhân sinh năm 1976 tên Thu Huyền.

Nam thần Vbiz gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi, “mất tích” khỏi showbiz khiến dân tình tò mò - ảnh 1
Nam thần Vbiz gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi, “mất tích” khỏi showbiz khiến dân tình tò mò - ảnh 2

Do chênh lệch về độ tuổi, địa vị, cuộc tình này nhận được không ít lời bàn tán. Bất chấp những phản ứng trái chiều trong dư luận và cả chuyện bạn gái từng một lần đổ vỡ hôn nhân, năm 2018, Trương Nam Thành lên xe hoa với Thu Huyền.

Nam thần Vbiz gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi, “mất tích” khỏi showbiz khiến dân tình tò mò - ảnh 3

Đám cưới của Trương Nam Thành và vợ được tổ chức kín đáo, chỉ mời những người thân thiết tham dự và an ninh được thắt chặt nghiêm ngặt, không cho phép phương tiện truyền thông tham gia trong suốt buổi tiệc. Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành quyết định chuyển địa điểm sinh sống từ TP.HCM ra Hà Nội để có thể ở gần vợ mình.

Nam thần Vbiz gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi, “mất tích” khỏi showbiz khiến dân tình tò mò - ảnh 4

Cuộc hôn nhân của Trương Nam Thành từng bị nhòm ngó và vướng tin đồn chồng trẻ sống dựa dẫm vợ đại gia. Nhưng trong lần hiếm hoi lên tiếng, Trương Nam Thành bày tỏ không quan tâm đến thị phi và chuyện vợ chồng hỗ trợ nhau là bình thường. Đến tháng 8/2019, bà xã Thu Huyền sinh cho mỹ nam 9x 2 con trai đặt tên là Sóc và Tin.

Trương Nam Thành lấy vợ đại gia hơn 15 tuổi, giờ ở nhà chăm 2 con, vợ đi làm
Trương Nam Thành lấy vợ đại gia hơn 15 tuổi, giờ ở nhà chăm 2 con, vợ đi làm

Từ khi làm bố, Trương Nam Thành dành thời gian chăm sóc hai con sinh đôi, rời xa các hoạt động showbiz. Theo dõi trang cá nhân của Trương Nam Thành khán giả sẽ thấy, cuộc sống của anh phần lớn xoay quanh các con và Phật pháp. Bản thân nam người mẫu cũng từng tâm sự, anh dành nhiều thời gian để chăm sóc 2 con trai khi bà xã bận rộn kinh doanh.

Nam thần Vbiz gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi, “mất tích” khỏi showbiz khiến dân tình tò mò - ảnh 6

Dù có chuyện tình lệch nhau tận 15 tuổi, nhưng Trương Nam Thành đã chứng tỏ mình là người đàn ông trưởng thành, biết quan tâm và lo lắng cho vợ. Anh không chỉ giúp vợ chăm sóc con cái mà còn chuẩn bị những món quà lãng mạn để tặng bà xã vào những dịp đặc biệt.

Trước những ý kiến bàn tán về việc lấy vợ giàu để "dựa hơi", Trương Nam Thành đã cho biết anh không quan tâm đến những tranh cãi vì cả hai đang tận hưởng tình yêu và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, điều này là điều bình thường đối với họ .

Nam thần Vbiz gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi, “mất tích” khỏi showbiz khiến dân tình tò mò - ảnh 7
Nam thần Vbiz gây xôn xao khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi, “mất tích” khỏi showbiz khiến dân tình tò mò - ảnh 8

Trong những năm gần đây, Trương Nam Thành tập trung một lòng hướng Phật. Trên trang cá nhân của mình, anh thường chia sẻ về triết lý Phật giáo và những cảm nhận sâu sắc về cuộc sống với mọi người. Nam người mẫu chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc khi dành thời gian để nghiên cứu và đọc kinh Phật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục