24h
Yeah1 News

Nam nghệ sĩ nhét 33 nhánh tỏi vào miệng bạn gái giờ dằn vặt trong tù

Thứ hai, 24/04/2023 | 20:37 (GMT+7)

Sau khi rơi vào vòng lao lý, nam nghệ sĩ giờ đây bắt đầu ân hận vì những lỗi lầm mình đã phạm phải.

Vào những năm trước, Châu Việt Cường là một trong những nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng. Thế nhưng, không tập trung để phát triển sự nghiệp, nam nghệ sĩ lại có lối sống buông thả. Sử dụng chất cấm, Châu Việt Cường xuất hiện ảo giác dẫn đến nhét 33 nhánh tỏi vào miệng bạn gái khiến nạn nhân ra đi mãi mãi.

Châu Việt Cường sau đó đã bị Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên án 13 năm tù về tội “Giết người” và bồi thường 200 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. 

Châu Việt Cường ở phiên toà xét xử
Châu Việt Cường ở phiên toà xét xử

Sau nửa ngày xét xử, vì nhận thấy người thân Châu Việt Cường đã giao toàn bộ số tiền theo đúng yêu cầu cho người bị hại, mẹ của nạn nhân cũng đồng ý xin giảm án cho Cường nên HĐXX chấp nhận đề nghị và giảm cho nam ca sĩ 2 năm tù. Châu Việt Cường bị tuyên án 11 năm tù giam.

Nam ca sĩ bị tuyên án 11 năm tù
Nam ca sĩ bị tuyên án 11 năm tù

Sau nhiều năm trôi qua, trong một bài phỏng vấn Truyền hình Quốc hội, Châu Việt Cường đã có dịp giãi bày về nỗi lòng của mình. Anh cho biết, sau những chuyện đã xảy ra, anh vô cùng hối hận. Anh muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân cũng như người mẹ đã quá cố của mình. Ngày mẹ qua đời, anh vẫn đang chịu án phạt trong tù nên chẳng thể về để làm tròn chữ hiếu. Anh đã viết một bài hát để nói lên sự ăn năn hối hận của mình và nhờ một ca sĩ khác thể hiện.

Châu Việt Cường giờ đây rất ân hận về tội lỗi của mình
Châu Việt Cường giờ đây rất ân hận về tội lỗi của mình

Châu Việt Cường chia sẻ rằng: "Nếu bây giờ nói thì mẹ cũng không thể sống lại được. Tất cả mọi việc cũng đã xảy ra rồi, nhưng tôi chỉ muốn qua những cái bài hát của tôi, gửi gắm tất cả những cái sự ăn năn hối lỗi, những cảm xúc của một đứa con đã gây ra tội lỗi cũng như là gửi tới tất cả mọi người trong xã hội mà còn cha còn mẹ hãy sống thật tốt, đừng để một ngày mất mẹ như tôi".

Châu Việt Cường sinh năm 1984 ở Thanh Hoá. Anh nổi tiếng với nhiều bài hát được khán giả biết đến như: Anh xin lỗi em, Bạc trắng tình đời, Bắt đầu một kết thúc, Đừng mua hạnh phúc bằng tiền…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Việt Cường  

Cùng chuyên mục