24h
Yeah1 News

Nam Em xuất hiện với đôi mắt sưng húp hậu lùm xùm với Bạch Công Khanh, muốn nghỉ ngơi sau nhiều cống hiến

Thứ năm, 15/12/2022 | 11:07 (GMT+7)

Sau khi vướng ồn ào rạn nứt mối quan hệ với Bạch Công Khanh, Nam Em còn bị cư dân mạng chỉ trích "tưng tửng", kém duyên. Chính điều này khiến cô rơi vào trạng thái bất ổn.

Những ngày qua, mạng xã hội ồn ào với câu chuyện nam ca sĩ Bạch Công Khanh bất ngờ hủy kết bạn với người đẹp Nam Em dù trước đó 2 người là 1 cặp đôi hoàn hảo. Việc đột ngột cắt đứt mối quan hệ và thậm chí là không nhận show hát chung khiến fan bán tín bán nghi cả 2 đã cạch mặt nhau chỉ vì phát ngôn của Nam Em trước đó cho rằng Bạch Công Khanh chính là hình mẫu lý tưởng mà cô muốn lấy làm chồng.

Nam Em bị Bạch Công Khanh hủy kết bạn trên Facebook, nghi vấn rạn nứt mối quan hệ.
Nam Em bị Bạch Công Khanh hủy kết bạn trên Facebook, nghi vấn rạn nứt mối quan hệ.

Không chỉ bị Bạch Công Khanh "ngó lơ" trên mạng xã hội lẫn sân khấu, người đẹp sinh năm 1996 còn bị netizen mỉa mai về tính cách "tưng tửng", kém duyên của mình trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Sau khi xảy ra sự việc, Nam Em đã đăng đàn bài viết khá dài để phân trần rằng hiện tại sức khỏe của cô không đảm bảo nên không muốn chạy show nhiều. Hơn nữa chính vì sức khỏe kém nên cô rất dễ "nói sảng" trên sân khấu. Về mối quan hệ với Bạch Công Khanh, Nam Em khẳng định cô không hề có tình ý với bạn diễn, những chia sẻ trước đó của cô đã bị truyền thông bóp méo.

Nam Em chia sẻ tình trạng sức khỏe đang kém lại vướng những ồn ào không đáng có khiến cô mệt mỏi, uất ức.
Nam Em chia sẻ tình trạng sức khỏe đang kém lại vướng những ồn ào không đáng có khiến cô mệt mỏi, uất ức.

Sau quá nhiều lùm xùm, mới đây, Nam Em đã xuất hiện trở lại trên sân khấu phòng trà. Tại đây, người đẹp lộ diện với đôi mắt sưng húp dù đã trang điểm kĩ càng. Điều này khiến fan chắc mẩm Nam Em đã khóc rất nhiều khi vướng phải ồn ào với đồng nghiệp. Trong clip hiếm hoi tương tác với fan, cô nàng còn bất ngờ chia sẻ hiện tại FC chỉ còn lại 3 người, netizen không rõ điều Nam Em nói là sự thật hay chỉ vu vơ mà thôi.

Nam Em xuất hiện với đôi mắt sưng húp, chia sẻ FC chỉ còn 3 thành viên.
Nam Em xuất hiện với đôi mắt sưng húp, chia sẻ FC chỉ còn 3 thành viên.

Nam Em viết story trên trang Facebook cá nhân: “Tự nhiên thấy thương bản thân, bao lâu rồi chưa được đi du lịch, hồi phục lại năng lượng. Chắc phải sắp xếp thời gian cho bản thân nhiều hơn. Cống hiến nhiêu đó cũng sắp đủ rồi. Cố gắng nhiều rồi. Nghỉ ngơi thôi nào”, Liên tục đăng tải những bài viết cho thấy tâm trạng bất ổn, Nam Em đang được đồng nghiệp lẫn fan hâm mộ khuyên nghỉ ngơi. Cô nên tạm thời rời xa mạng xã hội để thư giãn đầu óc, tránh ảnh hưởng đến khỏe.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục