24h
Yeah1 News

Nam Em tuyên bố muốn lấy Bạch Công Khanh, đàng trai phản ứng ra sao?

Thứ tư, 23/11/2022 | 15:43 (GMT+7)

Bạch Công Khanh và Nam Em được nhiều khán giả đánh giá là khá đẹp đôi, tích cực đẩy thuyền. Mới đây nhất, Nam Em còn chia sẻ nếu sau này lấy chồng, cô muốn được làm vợ Bạch Công Khanh.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn với truyền thông, khi được hỏi về Bạch Công Khanh, Nam Em thừa nhận anh là mẫu người đàn ông lý tưởng mà cô hướng đến. Thậm chí, cô nàng còn chia sẻ: “ Nếu sau này có lấy chồng, em muốn làm vợ anh Bạch Công Khanh”. 

Nam-Em-6

nam-em-tuyen-bo-muon-lay-bach-cong-khanh-lam-chong-phan-ung-cua-doi-phuong-ra-sao-ma-ai-cung-soc-ca7-6760418

Ngay sau chia sẻ này của Nam Em, hầu hết mọi người đều vô cùng thích thú và tò mò về phản ứng của “cậu Hai Lương” khi nghe được câu nói này.

Không để mọi người tò mò, Nam Em chia sẻ tiếp về phản ứng của Bạch Công Khanh rằng: “Anh ấy chỉ cười và hỏi em đang say hả, tưởng rằng em đang giỡn. Nhưng đó là lời thật lòng. Nếu kiếm một người làm chồng thì em rất muốn người ấy là Bạch Công Khanh”.

5

Trước đó, Nam Em và Bạch Công Khanh được xem là cặp đôi vô cùng ăn ý khi hợp tác với nhau trong bộ phim “Nhà không bán”. Bên cạnh đó, cặp đôi còn thường xuyên đi diễn cùng nhau ở một số địa điểm âm nhạc. Chính những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ mà cặp đôi dành cho nhau trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục “đẩy thuyền” và cho rằng cả hai đang hẹn hò. Thậm chí, mới đây nhất, Nam Em còn tổ chức sinh nhật cho Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu của đêm nhạc Hoa nở không màu.

Untitled-9

2-1656403893

3-1656403894

Tuy nhiên, ngay khi tin đồn được tung ra, Bạch Công Khanh đã lên tiếng phủ nhận. Bạch Công Khanh và Nam Em vẫn chỉ là những người bạn thân thiết.

Ảnh:Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Bạch Công Khanh  

Cùng chuyên mục