24h
Yeah1 News

Nam Em từng tuyên bố không muốn lấy chồng, chỉ muốn "chinh phục đàn ông cho vui"

Chủ nhật, 26/11/2023 | 09:53 (GMT+7)

Trước khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em đã từng khẳng định chắc nịch rằng không muốn lấy chồng mà chỉ muốn chinh phục cho vui.

Thời gian qua, thông tin Nam Em công khai bạn trai sau thời gian giấu kín nhận thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trước đó, Nam Em vốn được biết đến là người đẹp nhiều lần gặp trắc trở khi yêu đương, trải qua không ít ồn ào tình ái thế nên hậu công khai người yêu, thông tin xoay quanh mối quan hệ của Nam Em và bạn trai vẫn tiếp tục là đề tài được netizen bàn tán.

Nam Em từng tuyên bố không muốn lấy chồng, chỉ muốn 'chinh phục đàn ông cho vui' - ảnh 1

Trước những thông tin này, phát ngôn cũ của Nam Em liên quan đến chuyện lập gia đình của được đào lại. Thời gian trước, Nam Em từng nhiều lần gây tranh cãi vì những ồn ào tình ái. Khi đó, người đẹp từng tuyên bố rằng không muốn lấy chồng mà chỉ muốn "chinh phục đàn ông cho vui".

Cụ thể, khi tham một chương trình truyền hình, Nam Em tự tin khẳng định bản thân không muốn lập gia đình. Mỹ nhân này thậm chí còn tiết lộ các mối tình của cô thường chấm dứt vì bạn trai đề nghị muốn tiến đến hôn nhân. Cô bộc bạch: “Tôi chỉ có ý định quen cho vui thôi. Tôi có thú vui chinh phục”. Thời điểm đó,  Nam Em cho rằng hôn nhân tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu chẳng may lấy một người không có trách nhiệm, phụ nữ sẽ khốn đốn. Vì vậy, nữ diễn viên cho rằng phụ nữ thà sống một mình còn hạnh phúc hơn.

Nam Em từng tuyên bố không muốn lấy chồng, chỉ muốn 'chinh phục đàn ông cho vui' - ảnh 2

Thế nhưng dường như hiện tại, Nam Em đã quay ngoắt 180 độ thay đổi hoàn toàn quan điểm này. Từ khi úp mở khoe ảnh giấu mặt cho đến khi công khai chính thức danh tính chồng sắp cưới, người đẹp đều không giấu được sự hạnh phúc. Trong một buổi phỏng vấn cùng nửa kia, cả hai nắm chặt tay trong rời, còn Nam Em thì dành ánh mắt ngọt ngào tình tứ cho nửa kia trong suốt cuộc trò chuyện. Chồng sắp cưới của Nam Em được nhận xét có vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành và được kỳ vọng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Nam Em.

Nam Em từng tuyên bố không muốn lấy chồng, chỉ muốn 'chinh phục đàn ông cho vui' - ảnh 3
Diện mạo chồng sắp cưới của Nam Em
Diện mạo chồng sắp cưới của Nam Em

Trước đó, trong suốt nhiều ngày qua, Nam Em liên tục lên tiếng úp mở về chuyện chuẩn bị kết hôn nhưng chưa từng hé lộ danh tính về ông xã tương lai. Trước đó, ngày 18/11, Nam Em chia sẻ bức hình đi ăn cùng bạn trai và lộ một phần gương mặt của nửa kia. Kèm theo bức hình này, Nam Em thông báo tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. "21 tráp ăn hỏi. Ai muốn bưng mâm nào, tay đâu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục