24h
Yeah1 News

Nam Em trả nợ cho mẹ nuôi, cầu xin dân mạng đừng chỉ trích để còn giữ hình ảnh nhận quảng cáo

Thứ sáu, 15/12/2023 | 12:13 (GMT+7)

Sau những ồn ào, Nam Em thông báo đã trả nợ số tiền vài trăm triệu cho mẹ nuôi. Cô mong antifan đừng chỉ trích mình để còn giữ hình ảnh phục vụ công việc trong giới giải trí.

Theo chia sẻ từ Nam Em, cô đã ra ngân hàng thực hiện giao dịch hàng trăm triệu đồng trả nợ cho mẹ nuôi. Trước đó số tiền người đẹp còn nợ được hé lộ là hơn 300 triệu đồng. Nam Em nhiều lần mượn với mục đích đầu tư làm ăn hoặc việc riêng nhưng chưa trả khiến người mẹ nuôi lên tiếng đòi lại.

Nam Em trả nợ cho mẹ nuôi, cầu xin dân mạng đừng chỉ trích để còn giữ hình ảnh nhận quảng cáo - ảnh 1

Nam Em công khai giấy tờ đã chuyển tiền trả nợ cho mẹ nuôi

Kèm thông báo đã trả nợ cho mẹ nuôi, Nam Em cho biết đây là động lực để cô cố gắng hơn mỗi ngày. Đồng thời mong anti fan đừng "toxic" với mình để còn có cơ hội nhận quảng cáo.

"Cảm ơn mẹ đã cho con thêm động lực. Để con cố gắng nhiều hơn mỗi ngày. Em cũng hy vọng các bạn anti của mẹ xin đừng đừng toxic em nữa ạ….Vì mọi người càng toxic thì em càng khó lên được quảng cáo.

Mà em khó lên thì em không kiếm được tiền trả nợ cho mẹ. Mà em không trả được nợ cho mẹ thì em lại mang tội bất hiếu, vô ơn. Vậy nên hy vọng mọi người nhẹ nhàng với em hơn…Để mẹ em đỡ phiền lòng" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em trả nợ cho mẹ nuôi, cầu xin dân mạng đừng chỉ trích để còn giữ hình ảnh nhận quảng cáo - ảnh 2

Người đẹp 27 tuổi mong antifan đừn chỉ trích để còn giữ hình ảnh nhận quảng cáo

Động thái trả nợ mẹ nuôi từ Nam Em nhận về nhiều sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là nội dung chia sẻ từ người đẹp sinh năm 1996. Nhiều người cho rằng cô đang mỉa mai mẹ nuôi hơn là việc đơn thuần chỉ là thông báo trả nợ.

Thời gian vừa qua, Nam Em liên tục vướng những ồn ào đời tư. Đặc biệt khi mỹ nhân gốc Tiền Giang công khai bạn trai, cặp đôi đã tìm hiểu và yêu đương được vài tháng. Theo chia sẻ, Nam Em và người yêu sẽ làm đám cưới vào đầu năm 2024.

Nam Em trả nợ cho mẹ nuôi, cầu xin dân mạng đừng chỉ trích để còn giữ hình ảnh nhận quảng cáo - ảnh 3

Nam Em bên chồng sắp cưới

Bạn trai của Nam Em sau đó bị "đào" lại quá khứ từng qua 2 đời vợ, có tiền án tiền sự. Người đẹp lên tiếng bảo vệ chồng sắp cưới vì cho rằng ai cũng có quá khứ, sao cứ phải đem ra để chỉ trích. Ngoài ra, Nam Em còn cho rằng bị anti fan hãm hại. Cô từng khiến bạn trai phải đăng lên mạng tìm kiếm tung tích vì đột ngột biến mất.

Những lùm xùm bủa vây Nam Em khiến dân tình ngán ngẩm nhưng cũng lo lắng cho tình trạng tâm lý của người đẹp khi liên tục có những chia sẻ lạ trên mạng xã hội.

Nam Em trả nợ cho mẹ nuôi, cầu xin dân mạng đừng chỉ trích để còn giữ hình ảnh nhận quảng cáo - ảnh 4

Người đẹp sinh năm 1996 có những chia sẻ bất ổn trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục