24h
Yeah1 News

Nam Em tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức lấy chồng sau khi công khai được bạn trai cầu hôn?

Thứ bảy, 18/11/2023 | 12:27 (GMT+7)

Theo chia sẻ úp mở từ Nam Em, đám hỏi của cô sẽ có đến 21 tráp lễ. Người đẹp đang tìm người hỗ trợ bê tráp trong ngày vui sắp tới.

Trên trang cá nhân, Nam Em vừa bất ngờ chia sẻ thông tin liên quan đến lễ ăn hỏi. Cụ thể cô nàng cho biết: "21 tráp ăn hỏi. Ai muốn bưng mâm nào, tay đâu". Cùng với đó là hình ảnh người đàn ông được cho là bạn trai hiện tại của Nam Em.

Dòng trạng thái úp mở của Nam Em khiến dân tình xôn xao. Liệu chỉ là một lời đùa cho vui hay thật sự thông báo về lễ ăn hỏi sắp tới. Nam Em sẽ lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 27 sau khi tìm được hạnh phúc đích thực sau nhiều sóng gió tình cảm chăng ?

Nam Em tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức lấy chồng sau khi công khai được bạn trai cầu hôn? - ảnh 1

Nam Em úp mở chia sẻ về việc chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với bạn trai?

Những ngày vừa qua, Nam Em thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật bên một người đàn ông nhưng không công khai cụ thể danh tính. Thậm chí cô còn mập mờ việc đã được cầu hôn khi khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út. Chính vì vậy nhiều người cho rằng người đẹp sinh năm 1996 chuẩn bị đám cưới.

Trên một tài khoản Facebook tag tên Nam Em được cho là của bạn trai hiện tại, anh chàng này dành nhiều lời ngọt ngào: "Cô ấy và tôi cũng đã nhiều lần tranh luận giận hờn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau, bao nhiêu sóng gió vấp ngã, mỗi lần vấp ngã cô ấy đều có bài học đắt giá và sự giác ngộ, lần này cô ấy không dễ lặp lại vết xe đổ đâu...".

Nam Em tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức lấy chồng sau khi công khai được bạn trai cầu hôn? - ảnh 2

Hình ảnh ngọt ngào do người đàn ông được cho là bạn trai của Nam Em chia sẻ

Thậm chí, bạn trai Nam Em còn khẳng định sẵn sàng cho cô hào quang ở lĩnh vực khác khi cô không còn muốn làm nghệ thuật nữa. Đáp lại Nam Em cũng bày tỏ đến bạn trai rằng: "Xin biết ơn anh đã cho em một cuộc đời đáng sống".

Theo một số thông tin, bạn trai của Nam Em được cho hiện tại đang làm công việc liên quan đến lĩnh vực khoa học phong thủy, khoa học tâm linh. Ngoài ra còn thực hiện công tác giảng dạy và viết sách. Anh lựa chọn cuộc sống khép kín sau nhiều sóng gió cuộc đời.

Khi bị thắc mắc liệu có xứng đáng với Nam Em không, anh này cho hay anh đủ trí tuệ để sánh ngang với người đẹp gốc Tiền Giang ở mọi mặt. Vì thế, anh mong khán giả ủng hộ tình cảm của cả hai.

Nam Em tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức lấy chồng sau khi công khai được bạn trai cầu hôn? - ảnh 3
Nam Em tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức lấy chồng sau khi công khai được bạn trai cầu hôn? - ảnh 4

Nam Em chuẩn bị lấy chồng ở tuổi 27 chăng?

Hiện thông tin về người đàn ông của Nam Em lẫn thông báo về ăn hỏi của người đẹp này vẫn đang khiến khán giả khá tò mò và ngờ vực. 

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, đến từ Tiền Giang. Cô là người đẹp quen mặt với công chúng trong nhiều cuộc thi nhan sắc như: Đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016, Top 10 Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022...Cô hiện đang hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc, thời trang...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   lễ ăn hỏi   bạn trai nam em  

Cùng chuyên mục