24h
Yeah1 News

Lộ hình ảnh Nam Em bơ phờ nằm viện, bạn trai mong nhận được sự đồng cảm

Thứ tư, 28/02/2024 | 21:21 (GMT+7)

Hình ảnh Nam Em xanh xao trong bệnh viện được chia sẻ thu hút sự quan tâm. Sáng nay vì vấn đề sức khoẻ, người đẹp này không thể đến Sở TT&TT TP.HCM làm việc theo giấy mời.

Theo đó bạn trai của Nam Em là Bùi Hữu Cường đã đăng tải lên fanpage của người đẹp này hình ảnh cô đang nằm viện, kèm dòng trạng thái cập nhật về những ồn ào gần đây. Cụ thể anh cho biết sáng 28/2, khi trên đường đến Sở TT&TT TP.HCM làm việc theo giấy mời, Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng thuốc giảm đau nên buộc phải vào bệnh viện cấp cứu.

Lộ hình ảnh Nam Em bơ phờ nằm viện, bạn trai mong nhận được sự đồng cảm - ảnh 1

Hình ảnh Nam Em nằm viện được chia sẻ 

Chính vì vậy Bùi Hữu Cường đại diện Nam Em đến làm việc với cơ quan chức năng. Trong tuần này, Nam Em sẽ có buổi làm việc trực tiếp với Sở TT&TT, sau đó sẽ có kết quả chính thức. Bạn trai Nam Em mong muốn công chúng sẽ có cái nhìn đồng cảm hơn, không gây áp lực vì cô đang gặp nhiều vấn đề tâm lý.

"Về việc của Nam Em không ai mong muốn mình không đáp ứng đủ điều kiện về sức khoẻ để hợp tác với sở thông tin và truyền thông. Cô ấy bị rối loạn lo Âu - rối loạn hoảng sợ - rối loạn lưỡng cực nên khi tâm lý cô bất ổn sẽ dẫn đến hành vi và lời nói không đủ chuẩn mực. Vì vậy tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn đồng cảm hơn thay vì toxic" - Bạn trai của Nam Em chia sẻ.

Lộ hình ảnh Nam Em bơ phờ nằm viện, bạn trai mong nhận được sự đồng cảm - ảnh 2

Bạn trai mong công chúng có cái nhìn đồng cảm hơn với Nam Em

Trước đó vào sáng ngày 28/2, bạn trai kiêm quản lý của Nam Em đến Sở TT&TT TP.HCM làm việc theo giấy mời. Nam Em được cho biết đã nhập viện cấp cứu, trong phiếu chẩn đoán bệnh, cô được các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi, tránh căng thẳng.

Những ngày vừa qua, Nam Em gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội và có những phát ngôn lùm xùm. Cô "khui" lại chuyện tình ái ồn ào với một nam danh hài và cho rằng bản thân bị phụ tình vì quá tin tưởng người đàn ông này. Nam Em cũng ẩn ý nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt với lý do không mấy tích cực.

Lộ hình ảnh Nam Em bơ phờ nằm viện, bạn trai mong nhận được sự đồng cảm - ảnh 3

Nam Em có loạt livestream gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua

Loạt biểu hiện và lời nói của Nam Em được cho bất bình thường, dân tình lo lắng cho tình trạng hiện tại của người đẹp gốc Tiền Giang. Nam Em từng chia sẻ lời xin lỗi lên trang cá nhân giữa những bê bối, nhưng sau đó vẫn mở livestream ồn ào.

Xuất hiện trong những livestream của Nam Em còn có bạn trai kiêm quản lý Bùi Hữu Cường. Người này cũng có những phát ngôn gây tranh cãi, đặc biệt là việc đòi "dập showbiz miền Nam". Mới đây, Nam Em và bạn trai "khẩu chiến" qua lại ngay trên livestream, đôi bên bất đồng quan điểm và đòi chia tay dù từng có kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024.

Lộ hình ảnh Nam Em bơ phờ nằm viện, bạn trai mong nhận được sự đồng cảm - ảnh 4

Liệu Nam Em sẽ chịu hình phạt nào từ cơ quan chức năng sau những lùm xùm trên mạng xã hội?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục