24h
Yeah1 News

Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến Sở TT&TT làm việc

Thứ tư, 28/02/2024 | 16:03 (GMT+7)

Trên đường đến làm việc theo giấy triệu tập của Sở TT&TT TP.HCM, Nam Em có dấu hiệu không ổn định về sức khỏe nên nhập viện cấp cứu.

Sáng ngày 28/2, phía Nam Em đến làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM theo giấy triệu tập đã nhận được trước đó. Tuy nhiên theo hình ảnh ghi nhận, chỉ có bạn trai kiêm quản lý của người đẹp này đến làm việc, Nam Em không xuất hiện.

Chiều ngày 28/2, theo thông tin trên báo Người lao động, Sở TT&TT TP.HCM đã cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc ồn ào của Nam Em trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến Sở TT&TT làm việc - ảnh 1

Chỉ có bạn trai kiêm quản lý của Nam Em đến Sở TT&TT làm việc vào sáng ngày 28/2 (Ảnh Kênh 14)

Cụ thể Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã gửi giấy mời Nam Em đến vào việc vào sáng ngày 28/2 về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của người đẹp này. Tuy nhiên, trên đường đến làm việc theo giấy mời thì Nam Em có dấu hiệu về sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu.

Ông Bùi Hữu Cường là quản lý của Nam Em đến làm việc và trình bày về lý do người được triệu tập trong giấy mời không thể đến Sở TT&TT TP.HCM theo đúng thời hạn. Ông Cường cam kết khi Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc.

Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến Sở TT&TT làm việc - ảnh 2

Nam Em có đến cơ quan chức năng làm việc nhưng nhập viện cấp cứu vì lý do sức khỏe

Những ngày vừa qua, Nam Em gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội và có những phát ngôn lùm xùm. Cô "khui" lại chuyện tình ái ồn ào với một nam dành hài và cho rằng bản thân bị phụ tình vì quá tin tưởng người đàn ông này. Nam Em cũng ẩn ý nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt với lý do không mất tích cực.

Loạt biểu hiện và lời nói của Nam Em được cho bất bình thường, dân tình lo lắng cho tình trạng hiện tại của người đẹp gốc Tiền Giang. Nam Em từng chia sẻ lời xin lỗi lên trang cá nhân giữa những bê bối, nhưng sau đó vẫn mở livestream ồn ào.

Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến Sở TT&TT làm việc - ảnh 3

Nam Em vướng chỉ trích và bị cơ quan chức năng triệu tập làm việc vì loạt livestream ồn ào mạng xã hội

Xuất hiện trong những livestream của Nam Em còn có bạn trai kiêm quản lý Bùi Hữu Cường. Người này cũng có những phát ngôn gây tranh cãi, đặc biệt là việc đòi "dập showbiz miền Nam". Mới đây, Nam Em và bạn trai "khẩu chiến" qua lại ngay trên livestream, đôi bên bất đồng quan điểm và đòi chia tay dù từng có kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024.

Hiện tại chưa có thêm thông tin về tình trạng sức khỏe của Nam Em, cũng như hướng xử lý và hình phạt mà người đẹp này có thể phải nhận vì những sự việc ồn ào trên mạng xã hội.

Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến Sở TT&TT làm việc - ảnh 4

Từng là mỹ nhân đình đám, hình ảnh hiện tại của Nam Em "lao dốc" trong mắt công chúng vì loạt lùm xùm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục