24h
Yeah1 News

Nam Em bị cơ quan chức năng triệu tập vì lý do gì?

Thứ ba, 27/02/2024 | 14:18 (GMT+7)

Không ít người thắc mắc Nam Em mới đây được gửi giấy triệu tập vì lý do chính xác là gì.

Gần đây, Nam Em đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội. Cô xuất hiện trên các buổi livestream và gây sốc với những phát ngôn gây tranh cãi, từ việc đề cập tới người cũ mà cô từng có mối quan hệ gây tranh cãi, đến việc ám chỉ và tiết lộ những thông tin nhạy cảm về nhiều nghệ sĩ khác, và thậm chí là những cuộc cãi vã trực tiếp với bạn trai trên sóng livestream, khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Nam Em bị cơ quan chức năng triệu tập vì lý do gì? - ảnh 1

Mới đây, Nam Em đã đăng tải hình ảnh của một giấy mời triệu tập của cơ quan chức năng vào ngày ngày 28/02 sắp tới. Điều này khiến nhiều netizen không khỏi thắc mắc lý do chính xác khiến Nam Em bị triệu tập là gì. Liên quan đến vấn đề này, Nam Em cho biết nội dung trong giấy mời muốn cô xác minh toàn bộ các tài khoản mạng xã hội.

Nam Em bị cơ quan chức năng triệu tập vì lý do gì? - ảnh 2

Trao đổi với báo chí sáng ngày 27/2, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh, bà Võ Thị Thu Sương, xác nhận, sở đã có giấy mời hoa khôi, ca sĩ Nam Em lên làm việc sau những buổi livestream vừa qua. 

Nam Em bị cơ quan chức năng triệu tập vì lý do gì? - ảnh 3

Vừa qua, Nam Em khiến netizen xôn xao khi hết gọi tên cả showbiz thì quay sang "đấu tố" với chính chồng sắp cưới của mình. Người đẹp bỗng tố chồng doanh nhân là người "kích động" khiến cô mất bình tĩnh và có nhiều phát ngôn sốc trên mạng xã hội. Nam Em cũng cho hay bạn trai không đi làm để lo cho cô mà chỉ ở nhà, đôi bên lời qua tiếng lại đến mức đòi chia tay ngay trên livestream.

Nam Em bị cơ quan chức năng triệu tập vì lý do gì? - ảnh 4

Nam Em sau đó lại đăng bài xin lỗi và thừa nhận bản thân không đủ bình tĩnh, có nhiều phát ngôn tiêu cực gây ảnh hưởng mạng xã hội: "Tôi mong phía cơ quan chức năng có thẩm quyền có hình phạt xử lý nghiêm minh cho những cá nhân, tổ chức đã và sẽ gây nguy hại đến thế hệ trẻ mai sau vì hành vi cổ xúy cho việc dùng mạng xã hội để công kích, quấy rối gây ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể... Trong thời gian chờ đợi sự xem xét của phía cơ quan có thẩm quyền, tôi xin chân thành cảm ơn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   triệu tập   livestream  

Cùng chuyên mục