24h
Yeah1 News

Nam Em bức xúc lên tiếng đáp trả sau khi bị chỉ trích vì vợ Lê Dương Bảo Lâm: “Đừng thấy hiền mà bắt nạt”

Thứ bảy, 08/10/2022 | 08:40 (GMT+7)

Sau những phản ứng trái chiều do nhận xét của Nam Em đề cập đến vấn đề ăn mặc của bà xã Lê Dương Bảo Lâm, cô đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Mới đây, một đoạn clip chia sẻ cuộc trò chuyện của Nam Em với nhiều diễn viên hài nổi tiếng như Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Mạc Văn Khoa. Tuy nhiên, trong lúc chia sẻ, Nam Em bất ngờ nhắc đến người vợ của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả "đứng hình". 

Người đẹp đề cập đến câu chuyện kết hôn của Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa để minh chứng cho việc nếu kết hôn đúng người sẽ rất hạnh phúc. Thế nhưng vì thiếu sự khéo léo nên Nam Em đã thẳng thắn nhận xét về cách ăn mặc có phần lôi thôi của bà xã nam diễn viên hài: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu". Nhận xét của cô khiến Lê Dương Bảo Lâm “sượng trân”, nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng bảo vệ bà xã.

Sau khi chương trình được phát sóng, Nam Em đã nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô nàng đã kém tinh tế, không chú ý đến lời lẽ của mình mà vô tình làm tổn thương người khác. Có một số nhận xét rằng Nam Em "chỉ nên hát thôi chứ đừng nói chuyện" và khuyên cô cẩn trọng lời nói của mình trước khi phát ngôn vì cô cũng là người nổi tiếng.

Trước những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, nửa đêm, Nam Em đã phải lên tiếng đính chính: “Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế quài. Ủa nghệ sĩ không phải con người hả, không biết buồn hả. Vậy thôi mốt tạo ra robot đi rồi làm nghệ thuật. Giải trí cho đỡ stress. Có chửi nó cũng không biết buồn nữa."

Theo đó, cô cho rằng mình chỉ làm đúng trách nhiệm của một người tham gia talkshow, đưa ra những mánh hài để giúp chương trình trở nên thú vị hơn. Còn đoạn clip do chương trình cắt ghép dễ gây hiểu nhầm, khiến cô nhận phải nhiều lời không hay về mình. Phía dưới bài đăng, nhiều người ủng hộ Nam Em, cho rằng cô cần lên tiếng để không bị người khác lợi dụng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục