24h
Yeah1 News

Nam Em gây tranh cãi vì đòi "đập đàn" trên sân khấu, có thái độ thiếu nghiêm túc khi trình diễn?

Thứ sáu, 23/12/2022 | 15:34 (GMT+7)

Hậu ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em lại lần nữa vướng nhiều ý kiến trái chiều xung quanh khoảnh khắc bị cho là kém duyên và thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu khi đang hát.

Những ngày qua, Nam Em liên tục vướng ồn ào khi khiến cư dân mạng tranh cãi vì lùm xùm liên quan đến Bạch Công Khanh. Cả hai từng là cặp đôi song ca ăn ý trên sân khấu nhưng nay lại xảy ra rạn nứt, thậm chí còn có tin đồn đã cạch mặt nhau.

Nam Em gây tranh cãi vì đòi 'đập đàn' trên sân khấu, có thái độ thiếu nghiêm túc khi trình diễn? - ảnh 1

Giữa tâm điểm drama, Nam Em lại tiếp tục gây tranh cãi khi mạng xã hội lan truyền đoạn clip ở một buổi biểu diễn của Nam Em. Người đẹp trình diễn ca khúc "Đập vỡ cây đàn" nhưng giọng hát live lại bị cho là liên tục hụt hơi, thiếu nội lực và không làm hài lòng netizen.

Nam Em gây tranh cãi vì đòi 'đập đàn' trên sân khấu, có thái độ thiếu nghiêm túc khi trình diễn? - ảnh 2

Ngoài ra, một phần giao lưu ngắn của Nam Em trên sân khấu cũng khiến dân tình xôn xao là ngay giữa phần trình diễn, khi đang hát và chuẩn bị chuyển qua lời 2 thì Nam Em bất ngờ quay sang nói với người chơi đàn phía sau là: "Đập vỡ cây đàn giúp em đi anh, đập đi" khiến bản thân nhạc công và khán giả bên dưới không khỏi hoang mang.

Nam Em gây tranh cãi vì đòi 'đập đàn' trên sân khấu, có thái độ thiếu nghiêm túc khi trình diễn? - ảnh 3

Hóa ra, đây chỉ là "miếng hài" nhỏ của Nam Em nhằm tạo sự kết nối và tương tác trên sân khấu vì bài hát có tên là "Đập vỡ cây đàn". Dù có vài giây hoang mang nhưng người trong band nhạc sau đó cũng đã đập nhẹ vào đàn guitar để "nương" theo màn tung hứng của Nam Em.

Nam Em gây tranh cãi vì đòi 'đập đàn' trên sân khấu, có thái độ thiếu nghiêm túc khi trình diễn? - ảnh 4

Dù vậy bên dưới phần bình luận của video này, nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng phần tung hứng này của Nam Em có phần không phù hợp và kém duyên khi đó là lúc mọi người đều đang tập trung vào tiết mục. Netizen vì thế cho rằng người đẹp đã có thái độ không nghiêm túc khi đứng trên sân khấu và nhắc nhở Nam Em tập trung rèn luyện giọng hát nhiều hơn.

Nam Em gây tranh cãi vì đòi 'đập đàn' trên sân khấu, có thái độ thiếu nghiêm túc khi trình diễn? - ảnh 5
Nam Em gây tranh cãi vì đòi 'đập đàn' trên sân khấu, có thái độ thiếu nghiêm túc khi trình diễn? - ảnh 6

Trước đó, Nam Em từng lên tiếng giải thích sức khỏe của mình có nhiều vấn đề. Khi trên sân khấu, những lúc bị trúng gió, Nam Em sẽ không đảm bảo được giọng hát, khó thuộc lời và đôi khi còn "nói sảng" và mong khán giả thông cảm cho mình nếu có sơ suất trong phần trình diễn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục