24h
Yeah1 News

Xôn xao đoạn clip Nam Em tập nhảy với biểu hiện bất ổn, để lộ loạt vết bầm trên cánh tay

Thứ bảy, 09/03/2024 | 19:07 (GMT+7)

Trong đoạn clip tập nhảy vừa qua, Nam Em khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ khi để lộ những vết bầm tím khá lớn trên cánh tay.

Vừa qua, Nam Em tiếp tục gây xôn xao khi đăng tải một đoạn clip tập nhảy lên trang cá nhân. Theo đó, trong đoạn clip dài 1 phút, Nam Em liên tục nhảy múa theo nhạc với những động tác được cho là khá khó hiểu. Động thái này của cô nàng khiến dân tình một lần nữa phải lắc đầu ngao ngán.

Những động tác nhảy được cho là 'kỳ quặc' do chính Nam Em đăng tải
Những động tác nhảy được cho là "kỳ quặc" do chính Nam Em đăng tải

Cụ thể, dưới nền nhạc, Nam Em nhiệt tình lắc eo, đưa tay vuốt cơ thể rồi tạo dáng quyến rũ. Tuy nhiên, vì quên bài nên cô nàng đã lộ ra biểu cảm nhăn mặt. Đặc biệt, dưới phần bình luận, một số khán giả còn tinh ý phát hiện rằng trên cánh tay Nam Em có nhiều vết bầm tím. Khi cô nàng xoay người về gần ống kính, những dấu tích đó xuất hiện khá rõ.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thắc mắc nguyên nhân của những vết bầm, đồng thời bày tỏ sự lo lắng cho Nam Em. Tuy nhiên, một số netizen khác lại cho rằng đây chỉ là những vết ửng đỏ do giác hơi, không có gì đáng bận tâm.

Trên cánh tay của người đẹp xuất hiện nhiều vết bầm tím
Trên cánh tay của người đẹp xuất hiện nhiều vết bầm tím

Trước đó, người đẹp gốc Tiền Giang từng tiết lộ trong livestream, cô đang để dành 10 tỷ đồng để thực hiện ước mơ làm liveshow ngoài trời với hơn 5000 khán giả. Ngoài ra, Nam Em cũng thừa nhận, cô luôn tự bỏ tiền túi ra để thực hiện MV. Thế nên, đây cũng là lý do khiến Nam Em chưa mua được nhà, hiện chỉ đang ở nhà thuê. 

"Đi làm có bao nhiêu tiền tôi đổ vào làm sản phẩm hết, có cái đầu tư hơn 2 tỷ đồng. Với nghệ sĩ có tính toán, họ đầu tư làm MV rồi nghĩ đến chuyện sẽ thu lại tiền, còn như tôi thì cứ làm thôi, có bao nhiêu cũng dồn vào MV hết", cô kể.

Sau khi bị phạt hành chính, Nam Em vẫn tiếp tục livestream và có những phát ngôn gây bão
Sau khi bị phạt hành chính, Nam Em vẫn tiếp tục livestream và có những phát ngôn gây bão

Đề cập đến chuyện bản thân bị khán giả chỉ trích vì những phát ngôn bất ổn trên sóng livestream, Nam Em không ngần ngại liên tiếng. "Ghét tôi mà tôi không flop là được rồi. Ngay cả các nghệ sĩ đỉnh cao đi nữa, chỉ thất bại khi livestream, không có người xem, chắc tầm mười mấy người xem thôi", cô tự tin cho biết.

Nam Em sinh năm 1996, cô từng giành được giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, cũng như đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth. Tuy nhiên, sau những ồn ào thời gian qua, BTC của Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã quyết định “từ mặt” Nam Em. Cô sẽ không được tham gia vào các hoạt động sắp tới trong chương trình như thông tin trên poster quảng bá.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   vết bầm   livestream  

Cùng chuyên mục