24h
Yeah1 News

Nam Em chuyển sang Facebook livestream, muốn người ta biết mình "lỳ"

Thứ năm, 07/03/2024 | 13:49 (GMT+7)

Sau khi bị xử phạt hành chính vì phát ngôn gây ồn ào, hoang mang dư luận trên Tiktok, Nam Em mới đây đã chuyển sang Facebook tiếp tục livestream.

Cách đây không lâu, Nam Em đã bị cơ quan chức năng xử phạt 37,5 triệu đồng vì liên tục có những phát ngôn gây hoang mang dư luận, xúc phạm danh nhân và anh hùng dân tộc. Nam Em chiếm sóng mạng xã hội thời gian dài thông qua các livestream trên Tiktok. Mới đây, người đẹp gốc Tiền Giang bất ngờ tràn sang Facebook để phát trực tiếp. Nam Em cho hay vì tự dưng nổi hứng nên mới sang Facebook livestream. Khi bị cư dân mạng "cà khịa", cô nàng liền đăng story với nội dung: "Đăng tiếp cái story cho người ta biết mình lỳ ".

Nam Em vừa bị xử phạt hành chính sau nhiều phát ngôn gây hoang mang trên mạng xã hội.
Nam Em vừa bị xử phạt hành chính sau nhiều phát ngôn gây hoang mang trên mạng xã hội.
Cô nàng bắt đầu có hứng livestream bên Facebook và muốn khán giả biết mình 'lỳ' cỡ nào.
Cô nàng bắt đầu có hứng livestream bên Facebook và muốn khán giả biết mình "lỳ" cỡ nào.

Động thái đầy thách thức của Nam Em sau khi bị xử phạt hành chính vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán. Tuy vậy, theo dõi các livestream mới nhất của Nam Em, khán giả không còn thấy cô nàng "đào bới" đời tư hay nhắc đến tên tuổi cá nhân nào. Người đẹp sinh năm 1996 chỉ tâm sự vu vơ các hoạt động cá nhân và hé lộ về những kế hoạch âm nhạc sắp tới.

Nam Em và bạn trai tuyên bố chỉ nhận show có giá cát-xê cao sau nhiều ồn ào trên mạng xã hội.
Nam Em và bạn trai tuyên bố chỉ nhận show có giá cát-xê cao sau nhiều ồn ào trên mạng xã hội.

Cũng trong livestream gần nhất, bạn trai Nam Em là Bùi Hữu Cường cho hay anh vừa nhận 3 show giá 200 triệu đồng cho bạn gái. Đồng thời, phía Nam Em cũng tâm sự từ nay sẽ nhận show giá cao từ 100 triệu đồng trở lên chứ không phải show nào cũng đồng ý đi hát. Lý do được cô nàng hé lộ: "Dạo này tôi kén show lắm, show nào cát xê cao mới đi, show nào cát xê thấp thì không đi. Mỗi lần đi là tiền make up, quần áo, chụp ảnh rồi đi lại là nó hết rồi mà nó lại còn mệt. Nên thà không nhận để ở nhà livestream và ca hát còn khỏe hơn...".

Nam Em sẽ trở lại các hoạt động âm nhạc vào tháng sau.
Nam Em sẽ trở lại các hoạt động âm nhạc vào tháng sau.

Được biết, vào khoảng tháng sau Nam Em sẽ trở lại với các hoạt động âm nhạc. Thời gian này cô cần sắp xếp lại nhiều việc cũng như để dư luận lắng xuống mới thoải mái ca hát. 

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục