24h
Yeah1 News

Nam Em chấp nhận buông bỏ, Bạch Công Khanh tiết lộ hình bóng người ở trong tim hậu ồn ào tình cảm

Thứ ba, 13/12/2022 | 10:49 (GMT+7)

Cả Nam Em và Bạch Công Khanh đều có động thái mới đáng chú ý sau khi xuất hiện ồn ào "cạch mặt" đối phương dù trước đó cả 2 vô cùng tình cảm, kết hợp ăn ý trên sân khấu.

Những ngày gần đây, thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh thu hút sự quan tâm của công chúng. Tất cả mọi chuyện bắt đầu từ một show diễn ở Đà Lạt vào ngày 9/12, khi Nam Em ngỏ ý mời Bạch Công Khanh song ca bài hát về giáng sinh thì nam diễn viên bất ngờ từ chối. Không những thế, anh còn có những lời đáp trả ẩn ý chống đối lại Nam Em khiến nhiều người hoang mang nghi ngờ mối quan hệ rạn nứt của hai người. 

Nam Em và Bạch Công Khanh từng rất thân thiết trên sân khấu
Nam Em và Bạch Công Khanh từng rất thân thiết trên sân khấu
Đêm diễn ngày 9/12, cả hai lại 'ngó lơ' nhau dù đang song ca
Đêm diễn ngày 9/12, cả hai lại "ngó lơ" nhau dù đang song ca

Trong đêm diễn mới đây vào tối ngày 12/12, Nam Em và Bạch Công Khanh tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong một chương trình nhưng lại ngó lơ nhau. Thậm chí, hai người còn lướt qua nhau như người xa lạ bất chấp trước đó từng nhiều lần vướng tin đồn tình cảm. 

Nam Em có chia sẻ đáng chú ý sau khi bị Bạch Công Khanh hủy kết bạn
Nam Em có chia sẻ đáng chú ý sau khi bị Bạch Công Khanh hủy kết bạn

Sau show diễn, Nam Em đã có động thái đáng chú ý khi chia sẻ trên mạng xã hội: "Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì mỗi người tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật mà thôi. Mình tôn trọng Khanh nhưng chắc là đoạn đường này không còn có duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình có cuộc sống mới, tích cực và lạc quan hơn nào".

Bạch Công Khanh cũng từ chối nhắc đến Nam Em, anh cho biết trong lòng chỉ có khán giả
Bạch Công Khanh cũng từ chối nhắc đến Nam Em, anh cho biết trong lòng chỉ có khán giả

Không chỉ riêng Nam Em, Bạch Công Khanh cũng nhận được sự quan tâm khi chính thức có hành động hủy kết bạn với nữ ca sĩ. Ngoài ra, trong đêm diễn mới nhất, Bạch Công Khanh cũng né tránh những câu hỏi liên quan đến Nam Em. Trên sân khấu, anh tiết lộ chỉ có một bóng hình duy nhất luôn ở trong tim mình chính là khán giả.

"Cảm ơn những khán giả đã luôn dành tình cảm chân thành cho nghệ sĩ đứng trên sân khấu. Có lẽ chúng ta chưa bao giờ gặp nhau, nhưng món quà mà mọi người tặng Khanh đều rất trân quý. Hoa có thể tàn nhưng những chiếc tag thì Khanh luôn giữ lại. Ở nhà Khanh có một cái bình, trong cái bình giữ lại những chiếc tag mà quý vị tặng. Đó là lý do mà Khanh nói Khanh luôn giữ mãi khán giả trong tim mình" - Bạch Công Khanh chia sẻ trước khán giả.

Nam Em chấp nhận buông bỏ, Bạch Công Khanh tiết lộ hình bóng người ở trong tim hậu ồn ào tình cảm - ảnh 5
Bạch Công Khanh hủy kết bạn, âm thầm 'cạch mặt' Nam Em
Bạch Công Khanh hủy kết bạn, âm thầm "cạch mặt" Nam Em

Hiện tại, tin đồn Nam Em và Bạch Công Khanh "cạch mặt" nhau đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Trước vấn đề này, chính chủ chưa đưa ra lời giải thích. Với thái độ "bơ" đẹp dành cho đối phương, mọi người cho rằng trong tương lai, có lẽ Nam Em và Bạch Công Khanh sẽ khó có cơ hội hợp tác lần nữa.

Nam Em chấp nhận buông bỏ, Bạch Công Khanh tiết lộ hình bóng người ở trong tim hậu ồn ào tình cảm - ảnh 7
Nam Em chấp nhận buông bỏ, Bạch Công Khanh tiết lộ hình bóng người ở trong tim hậu ồn ào tình cảm - ảnh 8
Nam Em chấp nhận buông bỏ, Bạch Công Khanh tiết lộ hình bóng người ở trong tim hậu ồn ào tình cảm - ảnh 9
Nam Em và Bạch Công Khanh từng có mối quan hệ thân thiết trong quá khứ, cả hai từng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò
Nam Em và Bạch Công Khanh từng có mối quan hệ thân thiết trong quá khứ, cả hai từng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò

Trong quá khứ, Bạch Công Khanh và Nam Em có nhiều hành động tình tứ dành cho đối phương. Sau khi kết hợp ăn ý trong bộ phim "Nhà không bán", cặp đôi tiếp tục đóng chung MV "New Year With You". Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện công khai, Nam Em và Bạch Công Khanh luôn kè kè bên cạnh chăm sóc nhau khiến tin đồn tình cảm ngày càng lan rộng. 

Trước động thái "cạch mặt" mới đây, khán giả bày tỏ sự hoang mang, không rõ vì lý do gì khiến hai ngôi sao đi đến quyết định tuyệt tình như thế!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục