24h
Yeah1 News

Nam Em bất ngờ mong ước được "làm mẹ", tích cực từ thiện sau 1 năm thị phi

Thứ sáu, 20/01/2023 | 15:05 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã thu hút sự chú ý khi bất ngờ chia sẻ mong muốn được "làm mẹ" sau một chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa.

Năm 2022 vừa qua là một năm khá thăng trầm với Nam Em khi người đẹp trở lại trong cuộc thi nhan sắc Miss World lẫn được đón nhận trong âm nhạc khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều show diễn, thu hút ngày càng nhiều người hâm mộ.

Nam Em bất ngờ mong ước được 'làm mẹ', tích cực từ thiện sau 1 năm thị phi - ảnh 1

Thế nhưng Nam Em đồng thời cũng vướng nhiều ồn ào. Trong đó gây tranh cãi nhiều nhất là ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh. Cả hai từ cặp đôi song ca ăn ý trên sân khấu, được nhiều khán giả yêu mến ghép đôi bất ngờ lại vướng rạn nứt, không còn tình tứ thân thiết trên sân khấu cũng như đồng hành ngoài đời thực.

Bản thân Nam Em thời điểm đó cũng khiến fan hoang mang khi liên tục đăng đàn ẩn ý chuyện không còn thân thiết với Bạch Công Khanh. Phía đàng trai sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận cả hai xảy ra mâu thuẫn trong công việc nhưng đã có nói chuyện rõ ràng với nhau.

Nam Em bất ngờ mong ước được 'làm mẹ', tích cực từ thiện sau 1 năm thị phi - ảnh 2

Nam Em hiện tại sau loạt ồn ào thì cũng đã tích cực ca hát trở lại. Người đẹp trong những ngày cuối năm âm lịch này cũng vừa có chuyến đi từ thiện. Nhìn thấy hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ, Nam Em đã xúc động bày tỏ mong muốn đủ điều kiện để có thể lo lắng cho các em như những người mẹ. 

Nam Em bất ngờ mong ước được 'làm mẹ', tích cực từ thiện sau 1 năm thị phi - ảnh 3
Nam Em bất ngờ mong ước được 'làm mẹ', tích cực từ thiện sau 1 năm thị phi - ảnh 4
Nam Em bất ngờ mong ước được 'làm mẹ', tích cực từ thiện sau 1 năm thị phi - ảnh 5

"Khi mình cất tiếng vang lên như thế nào thì tiếng vọng lại của nó sẽ như thế đấy. Hy vọng sau này chị sẽ có đủ điều kiện để làm mẹ của các em, yêu thương" - Nam Em viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ này của Nam Em vì thế đã thu hút nhiều sự quan tâm của netizen. Phần lớn đều thể hiện sự ủng hộ với hành động thiện nguyện ý nghĩa của người đẹp này.

Nam Em bất ngờ mong ước được 'làm mẹ', tích cực từ thiện sau 1 năm thị phi - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục