24h
Yeah1 News

Nam Em bán đấu giá chiếc vương miện từng tạo nên tên tuổi làm từ thiện, được netizen khen ngợi hết lời

Thứ tư, 31/08/2022 | 21:35 (GMT+7)

Nổi tiếng là người đẹp có tấm lòng rộng lượng, nhân hậu, Nam Em tiếp tục nhận được vô số phản hồi tích cực của cư dân mạng nhờ vào hành động cao đẹp này.

Đối với những khán giả hâm mộ các cuộc thi về nhan sắc tại Việt Nam, chắc hẳn cái tên Nam Em đã không còn quá xa lạ. Người đẹp sinh năm 1996 có tên gọi đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, đến từ mảnh đất Tiền Giang và nhận được nhiều sự quan tâm của các netizen bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng tài năng trải dài trên nhiều lĩnh vực như: người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Không chỉ sở hữu một nhan sắc nổi bật, Nam Em còn tạo thiện cảm với nhiều khán giả nhờ tính cách thân thiện, hài hước, tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, góp phần phát triển xã hội.

Nam Em bán đấu giá chiếc vương miện từng tạo nên tên tuổi làm từ thiện, được netizen khen ngợi hết lời - ảnh 1
Nam Em hiện đang là một trong những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực nhan sắc tại Việt Nam
Nam Em hiện đang là một trong những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực nhan sắc tại Việt Nam
Nam Em bán đấu giá chiếc vương miện từng tạo nên tên tuổi làm từ thiện, được netizen khen ngợi hết lời - ảnh 3
Người đẹp gốc Tiền Giang sở hữu nhiều tài lẻ trên các lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, ca sĩ
Người đẹp gốc Tiền Giang sở hữu nhiều tài lẻ trên các lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, ca sĩ

Những năm gần đây, bên cạnh sự nghiệp hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, Nam Em còn gây chú ý bởi sự xuất hiện dày đặc trên các đấu trường nhan sắc, gần đây nhất chính là cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Dù phải dừng chân đầy tiếc nuối ở Top 10 chung cuộc, thế nhưng sự nỗ lực của Nam Em cùng những màn thể hiện trong suốt quá trình tham gia cuộc thi đã được nhiều khán giả mộ điệu đón nhận nồng nhiệt. Sau chương trình, người đẹp gốc Tiền Giang sở hữu đông đảo fan hâm mộ và ngày càng "đắt show" tại các sàn diễn thời trang và sân khấu ca nhạc.

Nam Em bán đấu giá chiếc vương miện từng tạo nên tên tuổi làm từ thiện, được netizen khen ngợi hết lời - ảnh 5
Sau khi tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, Nam Em ngày càng sở hữu nhiều fan hâm mộ trên khắp mọi nơi
Sau khi tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, Nam Em ngày càng sở hữu nhiều fan hâm mộ trên khắp mọi nơi

Mới đây, Nam Em vừa tiếp tục khiến nhiều fan hâm mộ phải bất ngờ trước hành động cao đẹp mang đậm tính nhân văn của cô nàng. Cụ thể, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ cô sẽ mang chiếc vương miện tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đấu giá tại một chương trình từ thiện để giúp đỡ những trường hợp gặp nhiều khó khăn ngoài xã hội. Theo đó, Nam Em chia sẻ quyết định này được cô đưa ra trong một buổi chiều Sài Gòn mưa tầm tã để cùng chung tay đem lại nguồn lực để che chở cho những mảnh đời neo đơn, khổ cực.

Hình ảnh Nam Em thời đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015
Hình ảnh Nam Em thời đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015

"Hôm nay Sài Gòn đón những cơn mưa rào nhè nhẹ tưới mát tâm hồn cho những nhà thi sĩ nhạc sĩ, âm nhạc, nghệ sĩ. Có thể với chúng tôi mưa là một liều thuốc an thần xoa dịu tâm hồn, chữa lành những vết thương còn chưa liền sẹo. Nhưng đối với những mảnh đời còn đang khó khăn ngoài kia xã hội lại là những lúc khốn đốn khó khăn cùng cực. Vậy nên tôi xin chia sẻ một chút sự đóng góp của cá nhân bằng việc đưa vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đi đấu giá thiện nguyện ở một chương trình rất ý nghĩa sắp tới. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm được chủ nhân của chiếc vương miện để cùng chung tay góp sức gieo mầm yêu thương che mưa tránh rét cho những số phận cần lắm sự giúp đỡ của cộng đồng." - nguyên văn chia sẻ của Nam Em trên trang cá nhân.

Nam Em bán đấu giá chiếc vương miện từng tạo nên tên tuổi làm từ thiện, được netizen khen ngợi hết lời - ảnh 8

Ngay sau khi người đẹp đăng tải bài viết này trên trang cá nhân, đông đảo fan hâm mộ cùng các khán giả đã dành tặng cho Nam Em những lời khen ngợi vì quyết định đẹp đẽ này. Còn nhớ ở thời điểm Nam Em đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, khi ấy người đẹp gốc Tiền Giang chỉ vừa tròn 19 tuổi. Dù nhan sắc của Nam Em lúc bấy giờ được nhiều netizen đánh giá là chưa hoàn thiện như hiện tại. Thế nhưng, chính vẻ ngọt ngào, chân chất của cô đã dần dà tạo được thiện cảm với nhiều khán giả mộ điệu. Đáng chú ý, thành tích này cũng là cột mốc quan trọng, đưa tên tuổi của Nam Em trở nên phổ biến với công chúng và tạo tiền đề giúp người đẹp giành được thành tích Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Miss Earth 2016). Có thể nói, chiếc vương miện này đối với Nam Em chứa đựng rất nhiều kỉ niệm ý nghĩa, đáng nhớ. Chính vì vậy, việc người đẹp đồng ý mang đi đấu giá chiếc vương miện này khiến nhiều fan hâm mộ phải bất ngờ và ủng hộ nhiệt tình.

Ở thời điểm đăng quang ngôi vị danh giá tại cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015, khi ấy người đẹp Nam Em gây chú ý vì chỉ vừa tròn 19 tuổi
Ở thời điểm đăng quang ngôi vị danh giá tại cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015, khi ấy người đẹp Nam Em gây chú ý vì chỉ vừa tròn 19 tuổi
Giải thưởng trên là cột mốc đáng nhớ tạo tiền đề cho thành tích Top 8 của Nam Em tại cuộc thi Miss Earth 2016
Giải thưởng trên là cột mốc đáng nhớ tạo tiền đề cho thành tích Top 8 của Nam Em tại cuộc thi Miss Earth 2016

Bên dưới phần bình luận của bài viết, nhiều fan hâm mộ cùng các cư dân mạng đã để lại những lời khen tích cực dành cho Nam Em vì hành động mang đầy tính nhân văn này.

- Vương miện là 1 danh hiệu, hào quang là từ tâm, từ đức. Những hành động đẹp luôn cần được nhân rộng. Trao yêu thương sẽ nhận lại được yêu thương.

- Một cô gái tuyệt vời! Tôi học được ở em rất nhiều điều: vượt lên số phận, lòng vị tha, trái tim yêu thương biết sống vì mọi người... Từng ngày vượt lên và chiến thắng với chính mình. Em là người duy nhất trong giới nghệ sĩ mà tôi yêu thương; bởi vì tôi đã nhận ra nhiều giá trị đáng quý, đáng trân trọng của em mà nhiều người khác không có. Mong ngày tháng bình yên và hạnh phúc luôn đến với em!

- Vẻ đẹp ngoại hình có thể phai nhòa theo năm tháng nhưng vẻ đẹp của tâm hồn, của tấm lòng nhân ái thì còn trường tồn mãi với thời gian. Một việc làm vô cùng ý nghĩa và nhân văn, chị tin rằng một cô gái có trái tim thiện lành như em sau này sẽ được bù đắp một cách xứng đáng. Chị tự hào được là fan của bé. Mãi thương!

- Em tuyệt vời! Đấy, đâu chỉ đội vương miện thì em mới là hoa hậu đâu . Chỉ cần những ấm áp, tình người như thế này chẳng có vương miện nào sáng bằng tấm lòng đẹp của em.

- Yêu bé quá thần tượng duy nhất của tôi suốt 7 năm qua. Cầu chúc cho em luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc!

Hành động nhân văn của Nam Em nhận về nhiều phản hồi tích cực từ các netizen
Hành động nhân văn của Nam Em nhận về nhiều phản hồi tích cực từ các netizen

Trước đó, Nam Em cũng từng "gây bão" dư luận khi dùng toàn bộ số tiền thưởng nhận được tại cuộc thi Miss World 2022 để dành cho những hoạt động, dự án thiện nguyện cho các em nhỏ vùng cao hiếu học. Được biết, trong đêm chung kết Nam Em đã xuất sắc giành được giải thưởng "Người đẹp truyền thông" và "Thí sinh được yêu thích nhất". Trên trang cá nhân, Nam Em bày tỏ: "Nam Em xin gửi toàn bộ số tiền thưởng đến các em nghèo vùng cao hiếu học. Nam Em chỉ xin giữ lại nụ cười của gia đình cỏ 4 lá. Một lần nữa xin cảm ơn cuộc thi MWVN 2022." Việc làm này của người đẹp đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả hâm mộ, dùng không đạt được thành quả cao nhất thế nhưng Nam Em đã xuất sắc "ghi điểm" trong mắt công chúng và những người yêu thương, ủng hộ cô nàng. 

Nam Em bán đấu giá chiếc vương miện từng tạo nên tên tuổi làm từ thiện, được netizen khen ngợi hết lời - ảnh 12
Nam Em bán đấu giá chiếc vương miện từng tạo nên tên tuổi làm từ thiện, được netizen khen ngợi hết lời - ảnh 13

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục