24h
Yeah1 News

Nam diễn viên phim “Biệt động Sài Gòn” qua đời, cuộc sống đơn độc tuổi xế chiều được tiết lộ quá xót xa

Thứ năm, 28/12/2023 | 10:47 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên phim “Biệt động Sài Gòn” qua đời khiến nhiều khán giả bàng hoàng, tuổi xế chiều quá bi đát không người thân bên cạnh.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Aly Dũng qua đời sau thời gian điều trị ung thư máu khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả xót xa. Theo đó, tối ngày 27/12, nam diễn viên "Biệt Động Sài Gòn" trút hơi thở cuối cùng hưởng thọ 73 tuổi. Trước khi ra đi mãi mãi, cuộc sống tuổi xế chiều Aly Dũng được tiết lộ quá bi đát không người thân bên cạnh.

Nghệ sĩ Hồng Tơ cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến tiễn đưa cố nghệ sĩ. Hồng Tơ viết: "Vĩnh biệt anh - một người nghệ sĩ hơn 50 năm làm nghệ thuật nhưng kém may mắn, khó khăn lúc tuổi xế chiều… Xin được chia sẻ cùng bạn bè, anh chị em đồng nghiệp sinh thời có quen biết anh xin đến thắp cho anh cây nhang tiễn biệt anh về nơi vĩnh hằng".

Nghệ sĩ Aly Dũng được khán giả biết đến nhiều thông qua vai diễn trong Biệt động Sài Gòn.
Nghệ sĩ Aly Dũng được khán giả biết đến nhiều thông qua vai diễn trong Biệt động Sài Gòn.
Hồng Tơ và nhiều nghệ sĩ Việt đau xót tiễn biệt Aly Dũng
Hồng Tơ và nhiều nghệ sĩ Việt đau xót tiễn biệt Aly Dũng

Diễn viên Huỳnh Dũng (nghệ danh Aly Dũng), sinh năm 1950, ghi dấu ấn trong làng nghệ thuật với nhiều vai diễn xuất sắc trên sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ. Ông được coi là một trong những diễn viên kỳ cựu, chuyên đảm nhận các vai phụ quan trọng một trong những vai diễn đặc biệt của ông như anh lính cận vệ đại tá Sông trong bộ phim "Biệt động Sài Gòn" và vai người nông dân Mã Đồng trong "Án xưa tích cũ".

Diễn viên Aly Dũng đang mắc bệnh ung thư máu, hình ảnh trên giường bệnh khiến khán giả xót xa
Diễn viên Aly Dũng đang mắc bệnh ung thư máu, hình ảnh trên giường bệnh khiến khán giả xót xa

Theo đó, nghệ sĩ Aly Dũng dành cả thanh xuân nhiều lần bán máu để chăm sóc 14 người em. Cuộc sống khó khăn khiến vợ ông không thể chịu nổi, ôm con bỏ đi. Vài chục năm trôi qua, ký ức về đứa con nhỏ cũng mờ nhạt trong tâm trí ông.  Về 14 người em, Aly Dũng từng tâm sự: "Hồi trẻ đi bán máu nuôi 14 người em nhưng tất cả cũng mất hết rồi giờ chỉ còn hai đứa em gái thôi, ở xa hết không gần đây. Nó còn chưa biết tin tôi bệnh nữa".

Ở tuổi già, Aly Dũng phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe, không chỉ là căn bệnh ung thư máu, ông còn mắc bệnh trĩ nặng, khiến nam diễn viên luôn trải qua những cảm giác đau đớn. Suốt nhiều năm, ông sống trong những căn phòng chật hẹp có diện tích chỉ vài mét vuông. Chỗ ở trước khi qua đời của Aly Dũng theo lời chia sẻ chỉ kê vừa đủ chiếc giường.

Diễn viên 'Biệt động Sài Gòn' khiến nhiều người thương cảm vì không có người thân bên cạnh
Diễn viên "Biệt động Sài Gòn" khiến nhiều người thương cảm vì không có người thân bên cạnh

Theo chia sẻ, chổ ở trước đây của Aly Dũng Ông từng là căn nhà 9m2 từ nửa cái chuồng heo. Tuy nhiên, sau đợt dịch COVID-19, ông đã phải bán nhà. Nói thêm về bệnh ung thư của mình, Aly Dũng từng cho biết: “Tôi một mình, không người thân nên khi đổ bệnh không biết nhờ ai. Một vài bạn bè, đồng nghiệp cũng ủng hộ tiền để tôi chạy chữa. Tôi chắt chiu, không dám ăn uống để dành điều trị nhưng thật tình không thấm vào đâu. Tôi lạc quan lắm. Nó đã vậy rồi lạc quan thì sống dai bi quan thì chết sớm. Mình có bi quan cũng không thay đổi được gì hết. Tôi cũng lớn tuổi rồi, chết lúc nào cũng được, có ham sống nữa đâu", ông nói.

Hình ảnh nam diễn viên trong những bộ phim
Hình ảnh nam diễn viên trong những bộ phim

Được biết, linh cữu của Aly Dũng được quàn tại chùa Pháp Hội (quận 10, TP HCM). Lễ nhập quan diễn ra vào 23h30 27/12, lễ động quan diễn ra 6h ngày 29/12. Sau đó, linh cữu ông được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   Qua đời  

Cùng chuyên mục