24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng một thời bị bắt gặp làm nghề thợ xây ở tuổi 40 khiến khán giả chạnh lòng

Thứ ba, 05/12/2023 | 19:35 (GMT+7)

Trái với hào quang một thời, nam diễn viên Ngô Hạo Khang phải làm thợ xây tại Đại lục để kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình.

Vừa qua, cộng đồng mạng Hồng Kông vô cùng xôn xao trước hình ảnh hiện tại của Ngô Hạo Khang - nam thần nổi tiếng một thời của đài TVB lừng lẫy. Theo đó, anh đang làm thợ xây tại một công trường ở Đại lục khi bước sang độ tuổi 40.

Ngô Hạo Khang tuổi 40 hiện tại đang làm việc tại một công trường ở Đại lục
Ngô Hạo Khang tuổi 40 hiện tại đang làm việc tại một công trường ở Đại lục

Được biết, công việc thợ xây dù khá vất vả so với việc hoạt động nghệ thuật trước kia, song vẫn mang lại cho Ngô Hạo Khang nguồn thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống thường nhật. Nam diễn viên nổi tiếng của đài TVB một thời giờ đây phải làm việc 9 tiếng mỗi ngày, với mức thù lao là 1.500 NDT (khoảng trên 5 triệu đồng). Mỗi tháng anh nhận 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng) tiền lương nếu làm đủ 20 ngày.

Vì cuộc sống mưu sinh, Ngô Hạo Khang luôn ăn cơm hộp và tranh thủ nghỉ ngơi ngay tại công trường để tiết kiệm tiền gửi về cho vợ con. Sau khi giã từ sự nghiệp ca hát và diễn xuất, Ngô Hạo Khang đã kết hôn với người vợ hiện tại và có chung một người con. Tuy nhiên, do quá vất vả, anh phải xa gia đình sang Trung Quốc làm ăn, còn vợ và con vẫn ở lại Hồng Kông sinh sống.

Hình ảnh tài tử Ngô Hạo Khang ngày nào phải ăn cơm hộp tại công trường khiến khán giả vô cùng xót xa
Hình ảnh tài tử Ngô Hạo Khang ngày nào phải ăn cơm hộp tại công trường khiến khán giả vô cùng xót xa

Thế nhưng, theo nhiều nguồn tin tiết lộ, với mức sống đắt đỏ tại Đại lục, công việc thợ xây của nam diễn viên chỉ đủ để gửi về vợ con, không có dư dả là bao. Tình hình hiện tại của Ngô Hạo Khang sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều khán giả cảm thấy chạnh lòng và tiếc nuối cho tài năng một thời.

Ngô Hạo Khang từng là nam diễn viên kiêm ca sĩ đình đám tại Hồng Kông. Anh nổi lên từ giải Á quân của cuộc thi tìm kiếm tân binh do đài TVB tổ chức, cùng thời với Hồ Định Hân. Sau khi chương trình kết thúc, Ngô Hạo Khang ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều tác phẩm đình đám.

Nam diễn viên bên cạnh gia đình nhỏ của mình
Nam diễn viên bên cạnh gia đình nhỏ của mình

Vào đầu năm 2023, nam diễn viên thông báo kết hôn với người mẫu Quách Lâm Tư. Vợ anh chàng từng ghi danh Miss Hồng Kông 2007, đồng thời tham dự một số chương trình chiếu mạng, nhưng không để lại nhiều ấn tượng nổi bật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục