24h
Yeah1 News

Nam diễn viên "Lật mặt" từng phải sang Mỹ rửa chén, U50 vẫn chưa có vợ vì một lý do

Thứ sáu, 22/03/2024 | 07:42 (GMT+7)

Nam diễn viên Việt từng là cái tên đình đám màn ảnh nhưng lại khiến dân tình xót xa khi phải rửa bát, bán trà sữa để mưu sinh.

Võ Thành Tâm, sinh năm 1978, là một diễn viên nam được rất nhiều khán giả truyền hình biết đến. Anh đã tham gia trong nhiều bộ phim như "Tuyết Nhiệt Đới", "Những Đứa Con Thành Phố", và "Một Ngày Không Có Em"... Với tài năng diễn xuất và khả năng thích ứng với nhiều vai diễn, Võ Thành Tâm nhận được sự đánh giá cao từ khán giả. Tuy nhiên, sau đó anh lại có quãng thời gian chật vật và phải đến Mỹ để kiếm sống trong một thời gian dài.

Nam diễn viên 'Lật mặt' từng phải sang Mỹ rửa chén, U50 vẫn chưa có vợ vì một lý do - ảnh 1

Sau hai năm vắng bóng, Võ Thành Tâm đã trở lại với sự tỏa sáng trong dự án điện ảnh "Lật Mặt: 48h" của đạo diễn Lý Hải. Bộ phim đã ngay lập tức gây tiếng vang khi ra mắt và nhanh chóng leo lên top doanh thu. Đồng thời, bộ phim này cũng giúp Võ Thành Tâm được đề cử giải Mai Vàng 2021 ở hạng mục Nam diễn viên phim truyền hình và điện ảnh.

Nam diễn viên 'Lật mặt' từng phải sang Mỹ rửa chén, U50 vẫn chưa có vợ vì một lý do - ảnh 2

Võ Thành Tâm đã chia sẻ rằng anh đã không nhận được sự tôn trọng từ các diễn viên trẻ khi làm việc cùng họ. Điều này khiến anh cảm thấy không vui và quyết định sang Mỹ vào năm 2017. Tại đất nước mới, Võ Thành Tâm đã hỗ trợ gia đình trong kinh doanh: “Trên đất Mỹ, người nhà cần gì, tôi sẽ hỗ trợ làm việc đó, kể cả rửa chén. Tôi cũng cùng người thân mở quán ăn, bán trà sữa”, nam diễn viên chia sẻ.

Nam diễn viên 'Lật mặt' từng phải sang Mỹ rửa chén, U50 vẫn chưa có vợ vì một lý do - ảnh 3

Cũng đã có thời điểm, có tin đồn rằng Võ Thành Tâm sang Mỹ để kết hôn giả và định cư. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng khẳng định rằng hành động của anh chỉ nhằm mục đích phụ giúp gia đình. Mặc dù đã trên tuổi U50 nhưng Võ Thành Tâm vẫn độc thân và cảm thấy rất thoải mái, vui vẻ. Đồng thời, anh từng vướng nghi vấn là người đồng tính nhưng nam diễn viên tỏ ra không bận tâm.

Võ Thành Tâm trong 'Lật mặt: 48h'
Võ Thành Tâm trong "Lật mặt: 48h"

“Họ nghĩ gì là chuyện của họ, cuộc sống này là của mình. Trừ khi những tin đồn đó có ý xúc phạm hay gây ảnh hưởng đến việc của tôi thì sẽ lên tiếng giải thích và đính chính phù hợp”, anh thẳng thắn bày tỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục