24h
Yeah1 News

Nam diễn viên được mong đợi vào vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2024 nhập viện, công việc dở dang, hiện tại ra sao?

Thứ năm, 25/01/2024 | 10:43 (GMT+7)

Nam diễn viên được khán giả đề cử vào vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2024 nhập viện, tình trạng sức khỏe hiện tại khiến nhiều người lo lắng.

Tết Nguyên đán đang đến gần, Táo quân là một chương trình được đặc biệt quan tâm nên những ngày gần đây nhiều trang mạng đăng tải thông tin NSƯT Thái Sơn đóng "cô Đẩu" trong Táo quân 2024. Mới đây, trên trang cá nhân NSƯT Thái Sơn khiến khán giả lo lắng khi thông báo nhập viện, anh viết : "Xin lỗi vì những công việc còn dở dang". 

NSƯT Thái Sơn nhập viện công việc dở dang
NSƯT Thái Sơn nhập viện công việc dở dang

Bên dưới bài viết này, khán giả mong sức khỏe của nam nghệ sĩ sớm bình phục, ổn định. Đông đảo khán giả gửi lời động viên tới nam nghệ sĩ, chúc anh mau chóng khỏi bệnh, trở lại với diễn xuất.

Trước đó NSƯT Thái Sơn được khán giả đề cử đóng vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2024 nhưng nam diễn viên tỏ ra khiêm nhường và cho rằng không ai có thể thay thế NSND Công Lý. Phản hồi về việc này nam diễn viên sinh năm 1983 cho biết: "Hiện tại tôi chỉ đang tập luyện cho chương trình Gala cười còn Táo quân thì tôi chưa nhận được thông tin gì cả". Khi được hỏi thêm rằng nếu được chọn đóng trong Táo quân 2024 như khán giả đề cử Thái Sơn có cảm thấy áp lực thì anh xin phép từ chối trả lời.

NSƯT Thái Sơn được khán giả đề cử đóng vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2024
NSƯT Thái Sơn được khán giả đề cử đóng vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2024
Trước đề cử của khán giả, Thái Sơn cho rằng không ai có thể thay thế NSND Công Lý
Trước đề cử của khán giả, Thái Sơn cho rằng không ai có thể thay thế NSND Công Lý

Thái Sơn sinh năm 1983, từng theo học ĐH Sân khấu & Điện ảnh, Khoa Kịch hát Dân tộc, chuyên ngành Chèo. Nam nghệ sĩ vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT trong đợt xét duyệt lần thứ 10 cho những cống hiến và thành tích mà anh đạt được trong hoạt động sân khấu chèo ở Nhà hát chèo Việt Nam suốt hơn 17 năm. Nói về việc mình được phong danh hiệu NSƯT trong lĩnh vực chèo, Thái Sơn luôn tâm niệm ở lĩnh vực nào anh cũng sẽ "cháy" hết mình. Anh cho biết đây là sự nỗ lực rất nhiều trong lĩnh vực chèo của anh. 

Nam diễn viên được mong đợi vào vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2024 nhập viện, công việc dở dang, hiện tại ra sao? - ảnh 4

Thời gian qua, NSƯT Thái Sơn được đông đảo khán giả chú ý khi anh góp mặt hàng loạt vai diễn trên sóng giờ vàng của phim truyền hình phía bắc. Sao nam hiện là gương mặt mới được quan tâm khi anh tham gia các chương trình Táo Quân, Gala cười và đặc biệt là liên tục xuất hiện trong 3 phim giờ vàng: Dưới bóng cây hạnh phúc, Biệt dược đen và Cuộc chiến không giới tuyến. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục