24h
Yeah1 News

Nam diễn viên được khen ngợi khi nghỉ 3 ngày quay phim về chăm vợ, không để bà xã vào phòng sinh một mình

Thứ năm, 23/11/2023 | 10:06 (GMT+7)

Không để bà xã phải "vượt cạn" một mình, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên dù bận rộn với lịch quay phim nhưng vẫn sắp xếp để về chăm sóc, túc trực bên cạnh.

Vợ chồng diễn viên Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân mới đây hạnh phúc đón con trai thứ 2 chào đời. Theo chia sẻ, Thảo Hân trải qua quá trình mang thai khá gian nan khi gặp nhiều vấn đề, phải nhờ bác sĩ hỗ trợ để duy trì em bé đủ đến 39 tuần để chào đời.

Nam diễn viên được khen ngợi khi nghỉ 3 ngày quay phim về chăm vợ, không để bà xã vào phòng sinh một mình - ảnh 1

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên xúc động khi con trai chào đời

Trong khoảnh khắc vợ lâm bồn, Quách Ngọc Tuyên đồng hành bên cạnh. Nam diễn viên xúc động nghẹn ngào khi nhìn con trai cất tiếng khóc chào đời khỏe mạnh. Quách Ngọc Tuyên cho biết trong khoảng thời gian vợ sinh anh vướng lịch quay phim, tuy nhiên nhờ đoàn làm phim tạo điều kiện nên đã được về nhà 3 ngày để chăm sóc cho vợ con đầy đủ.

Khi em bé được 1 ngày tuổi, anh phải đi làm để bù lại cho đoàn. Nam diễn viên vừa duy trì lịch quay vừa tranh thủ chạy về với gia đình.

"Mấy mẹ con ở nhà ba đi quay nha, ba đi quay kiếm tiền chút ba về" - Diễn viên Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.

Nam diễn viên được khen ngợi khi nghỉ 3 ngày quay phim về chăm vợ, không để bà xã vào phòng sinh một mình - ảnh 2
Nam diễn viên được khen ngợi khi nghỉ 3 ngày quay phim về chăm vợ, không để bà xã vào phòng sinh một mình - ảnh 3

Quách Ngọc Tuyên đồng hành bên vợ trong những giây phút "vượt cạn" khó khăn

Được biết Quách Ngọc Tuyên hơn bà xã Thảo Hân 16 tuổi, thậm chí thời gian đầu khi mới quan, anh chỉ xem vợ là một cô cháu gái, con của người chị làm phục trang sân khấu.

Sau một thời gian trò chuyện và nhân duyên, Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân dần phát sinh tình cảm rồi quyết định gắn bó hôn nhân. Chia sẻ về việc trở thành vợ chồng, Thảo Hân từng bày tỏ cô chưa được tỏ tình, chưa được cầu hôn nhưng cứ thế trở thành vợ của Quách Ngọc Tuyên rồi sinh cho anh 2 người con.

Nam diễn viên được khen ngợi khi nghỉ 3 ngày quay phim về chăm vợ, không để bà xã vào phòng sinh một mình - ảnh 4
Nam diễn viên được khen ngợi khi nghỉ 3 ngày quay phim về chăm vợ, không để bà xã vào phòng sinh một mình - ảnh 5

Gia đình của Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân đã có "đủ nếp đủ tẻ"

Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên sinh năm 1984, đến từ Long An. Anh từng là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và hiện tại đang là một diễn viên phim ảnh, sân khấu. Một số dự án phim có sự tham gia của Quách Ngọc Tuyên có thể kể đến như: Chị Mười Ba, Vi Cá tiền truyện...

Quách Ngọc Tuyên có thể hóa thân đa dạng vào những loại vai khác nhau, từ giang hồ bặm trợn đến hiền lành chân chất.

Cuối tháng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên công khai mối quan hệ tình cảm và chuyện có con gái với bạn gái kém tuổi. Cả hai chung sống nhưng chưa tổ chức đám cưới. Hiện tại gia đình của Quách Ngọc Tuyên đã có "đủ nếp đủ tẻ", viên mãn hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục