24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đóng vua Bảo Đại giản dị phụ bạn bán bánh tráng ở tuổi 54, vẻ ngoài vẫn không đổi theo thời gian

Thứ sáu, 07/10/2022 | 10:00 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bình dị phụ bạn gói bánh tráng gây xôn xao cõi mạng. Diện mạo của anh khiến ai cũng xuýt xoa vì bao năm vẫn thế!

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip được cho là nam diễn viên gạo cội Huỳnh Anh Tuấn chuyển nghề sang kinh doanh bán bánh tráng. Ngay lập tức, chỉ chưa đầy 1 ngày đăng tải, đoạn clip trên đã thu về hơn 1,4 triệu lượt xem. Khuôn mặt nam diễn viên sinh năm 1968 cũng xuất hiện vô cùng rõ ràng, không dễ nhầm lẫn.

Nam diễn viên đóng vua Bảo Đại giản dị phụ bạn bán bánh tráng ở tuổi 54, vẻ ngoài vẫn không đổi theo thời gian - ảnh 1

Mặc dù đoạn clip không có âm thanh hiện trường nhưng biểu cảm thoải mái, vui vẻ trên gương mặt diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đã gây ấn tượng với khán giả. Sau gần 35 năm cống hiến cho nền phim ảnh Việt, hiện tại, Huỳnh Anh Tuấn đã bước sang tuổi 54 nhưng vẫn giữ được dáng vẻ phong độ. Nhiều người không khỏi bật thốt khi nhìn thấy khoảnh khắc bình dị riêng tư của nam diễn viên. Thậm chí, thân hình chắc khỏe, gọn gàng của Huỳnh Anh Tuấn giúp anh nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ khán giả hâm mộ.

Hình ảnh nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn phụ bạn đóng gói bánh tráng
Hình ảnh nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn phụ bạn đóng gói bánh tráng

Theo tìm hiểu từ khán giả, nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn mỗi khi có dịp rảnh rỗi sẽ đến phụ giúp người bạn của mình đóng gói bánh tráng để chuẩn bị phân phối đến khách hàng. Nhiều người không khỏi cảm thán, bên cạnh công việc đằng sau ống kính, diễn viên phim "Ngọn nến Hoàng cung" cũng có những khoảnh khắc đời thường thế này!

Ban đầu, fan hâm mộ bày tỏ sự nghi ngờ trước thực hư câu chuyện nam diễn viên đi bán bánh tráng. Rất nhiều thắc mắc, lời hỏi thăm được gửi đến cho chủ tài khoản đăng clip và được xác nhận anh chỉ đến để phụ giúp công việc trong lúc không đóng phim. Là một trong những diễn viên góp mặt ở rất nhiều tác phẩm Việt và gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ, ngay lập tức diễn viên Huỳnh Anh Tuấn nhận được sự phản ứng tích cực từ phía khán giả.

- Này là chú đóng vai vua Bảo Đại đúng không, giờ chú chuyển nghề bán bánh tráng rồi à?

- Người này không phải vợ chú đâu nhé, chị đó chỉ là chủ tiệm bánh tráng ở Củ Chi và là một người bạn của chú thôi

- Mình đang xem phim "Hôn lễ mùa thu" có chú đóng, xem hoài không chán luôn

- Chú vẫn đóng phim nhé mọi người

- Chú này đóng phim rất hay, thích chú lắm

- Lâu lắm rồi mới nhìn thấy chú

- Nhìn hình ảnh này thấy chú gần gũi, dễ thương làm sao!

Nam diễn viên đóng vua Bảo Đại giản dị phụ bạn bán bánh tráng ở tuổi 54, vẻ ngoài vẫn không đổi theo thời gian - ảnh 3
Nam diễn viên đóng vua Bảo Đại giản dị phụ bạn bán bánh tráng ở tuổi 54, vẻ ngoài vẫn không đổi theo thời gian - ảnh 4
Huỳnh Anh Tuấn nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như 'Biển động', 'Hương phù sa', 'Đất khách', đặc biệt là vai diễn vua Bảo Đại trong 'Ngọn nến Hoàng cung'
Huỳnh Anh Tuấn nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như "Biển động", "Hương phù sa", "Đất khách", đặc biệt là vai diễn vua Bảo Đại trong "Ngọn nến Hoàng cung"

Được biết, nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn sinh năm 1968 tại Vĩnh Long. Năm 12 tuổi anh theo gia đình di dân và định cư ở Mỹ. Anh từng theo học trường Đại học Nghệ thuật và thiết kế Minneapolis về quay phim và chụp ảnh. Đến khoảng năm 1990, Huỳnh Anh Tuấn về nước và tham gia nhiều bộ phim. Anh được khán giả biết đến rộng rãi qua lần hợp tác với Trương Ngọc Ánh trong tác phẩm "Em và Michael" (1993). Sau này, anh tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện trong "Biển động", "Đất khách", "Những đứa con thành phố", "Hương phù sa"... Đặc biệt, diễn viên 54 tuổi rất có duyên với những vai diễn vua chúa, có thể kể đến như vai Trần Quý Khoáng trong "Trùng Quang tâm sử", vua Bảo Đại trong "Ngọn nến Hoàng cung".

Nam diễn viên đóng vua Bảo Đại giản dị phụ bạn bán bánh tráng ở tuổi 54, vẻ ngoài vẫn không đổi theo thời gian - ảnh 6
Nam diễn viên đóng vua Bảo Đại giản dị phụ bạn bán bánh tráng ở tuổi 54, vẻ ngoài vẫn không đổi theo thời gian - ảnh 7
Nam diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Khán giả chỉ biết anh từng đổ vỡ trong hôn nhân và tái hôn vào năm 2016
Nam diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Khán giả chỉ biết anh từng đổ vỡ trong hôn nhân và tái hôn vào năm 2016

Về đời tư, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn khá kín tiếng. Khán giả chỉ biết anh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi đi thêm bước nữa vào năm 2016. Người vợ thứ 2 của anh tên Thảo Sương, cả 2 người từng nhiều lần hợp tác trên màn ảnh thông qua một số vai phụ. Hiện tại, vợ của nam diễn viên đã dừng công việc nghệ thuật để lui về hậu phương quán xuyến công việc cho chồng. 

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục