24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt tiết lộ cát-xê nửa tỷ, thường xuyên check-in nhà dát vàng 200 tỷ khiến dân tình choáng váng

Thứ bảy, 14/10/2023 | 16:47 (GMT+7)

Một nam ca sĩ từng tiết lộ giá cát-xê lên đến nửa tỷ khiến ai nghe cũng choáng, đồng thời thường xuyên xuất hiện tại nhà 200 tỷ dát vàng gây chú ý.

Có danh tiếng không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, nam ca sĩ Quang Lê sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Cách đây vài ngày, Quang Lê chụp màn hình tin nhắn biến động số dư, gửi lại 5 tỷ đồng cho người chuyển nhầm vào tài khoản của anh.

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ hơn cả đó là số dư tài khoản sau khi hoàn chuyển của nam ca sĩ lên tới hơn 31 tỷ đồng khiến người hâm mộ cực bất ngờ về độ giàu có của nam ca sĩ.

Gần nhất, Quang Lê để lộ tài khoản có số dư 31 tỷ đồng
Gần nhất, Quang Lê để lộ tài khoản có số dư 31 tỷ đồng

Tháng 8/2022, Quang Lê gây chú ý khi trải lòng về mức cát-xê hát cho doanh nghiệp và đám cưới của đại gia ở Hà Tĩnh. Nói về tin đồn từng được trả nửa tỷ đồng, Quang Lê thừa nhận: "Cái đó là do quản lý và gia chủ họ tặng quà. Mà đã là quà tặng thì tại sao phải từ chối tấm lòng đó".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ cát-xê anh đi hát sự kiện doanh nghiệp vượt 10.000 USD vì khi đó là phục vụ cho nhóm riêng, còn hát ở phòng trà,các chương trình văn nghệ gặp gỡ khán giả anh lấy giá rất mềm nhằm tạo điều kiện cho bầu show, nhà sản xuất.

Quang Lê tiết lộ hát đám cưới nhà đại gia cát-xê nửa tỷ đồng
Quang Lê tiết lộ hát đám cưới nhà đại gia cát-xê nửa tỷ đồng

Quang Lê kể thời đỉnh cao, ca sĩ Như Quỳnh được trả 3.000 USD cho 2 - 3 bài hát trong khi anh mới vào nghề chỉ nhận khoảng 500 USD. Sau khi phát hành băng "Sương trắng miền quê ngoại", anh mới được ông bầu Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương nâng cát-xê lên gấp 3 lần.

Hiện tại, mức cát-xê Quang Lê thuộc hàng cao trong nghề. Anh rất ít nhận show đám cưới ngay cả khi được trả rất nhiều tiền. Lần hiếm hoi, anh nhận lời diễn ở đám cưới nhà đại gia Hà Tĩnh mấy năm trước do quan hệ thân tình, không màng cát-xê.

Nam ca sĩ Việt tiết lộ cát-xê nửa tỷ, thường xuyên check-in nhà dát vàng 200 tỷ khiến dân tình choáng váng - ảnh 3

Vừa qua, Quang Lê cho biết anh đã giảm được hơn 10kg trong 3 tháng. Những bức hình anh đăng tải được một người bạn gửi tặng. Ảnh có chỉnh sửa nhưng không phải ghép mặt Quang Lê vào thân hình người khác.

Theo tiết lộ của Quang Lê, 5 nữ đại gia quen hứa sẽ tặng anh 1 tỷ đồng nếu anh giảm được 15kg. Ca sĩ Lệ Quyên cũng hứa nếu nam ca sĩ giảm thêm 5kg sẽ tặng anh bộ vest trị giá 10.000 USD (gần 240 triệu đồng).

Quang Lê từng vướng tin đồn ở trong nhà dát vàng 200 tỷ
Quang Lê từng vướng tin đồn ở trong nhà dát vàng 200 tỷ

Quang Lê từng thừa nhận đã cưới vợ năm 22 tuổi: “Tôi đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Nhưng sau nhiều biến cố trong cuộc đời, sự nghiệp, tôi không đi chung đường với cô ấy nữa. Cô vợ cũ của tôi đang sống hạnh phúc tại TP.HCM cùng gia đình. Dĩ nhiên, cô ấy đã có 3, 4 người con với người chồng sau này”.

Nam ca sĩ Việt tiết lộ cát-xê nửa tỷ, thường xuyên check-in nhà dát vàng 200 tỷ khiến dân tình choáng váng - ảnh 5
Quang Lê cho biết căn biệt thự đó nổi tiếng chỉ là nhà của một người bạn.
Quang Lê cho biết căn biệt thự đó nổi tiếng chỉ là nhà của một người bạn.

Quang Lê có cả nhà ở Việt Nam và Mỹ. Anh từng nhiều lần vướng tin đồn có nhà 200 tỷ khi đến thăm nhà dát vàng của một người bạn.

Quang Lê chia sẻ: “Thật sự nếu giàu như vậy tôi cũng mong, cũng khoe. Nếu có tôi khoe ngay, nhưng là của người ta, tôi chỉ có tiếng mà không có miếng. Căn biệt thự đó nổi tiếng, người ta bán 200 tỷ chứ tôi có gì đâu”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục