24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ có cách xử lý khéo léo chuyện con chung con riêng, chu cấp hơn 2 tỷ đồng/năm cho vợ cũ nuôi con

Thứ sáu, 30/06/2023 | 21:55 (GMT+7)

Có 4 cậu con trai với 2 người phụ nữ khác nhau nhưng nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz rất khéo léo trong việc để các con gặp nhau. Anh cũng rất có trách nhiệm khi cùng vợ cũ chăm con.

Showbiz Việt không hiếm chuyện "con chung con riêng" khi nhiều ngôi sao nổi tiếng trải qua đổ vỡ rồi tìm lại được hạnh phúc bên người mới. Với nam ca sĩ Bằng Kiều, anh từng trải qua cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Trong khoảng thời gian chung sống, cặp đôi có với nhau 3 cậu con trai.

Đến năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh công bố ly hôn, các con sống cùng mẹ. Tuy nhiên dù "đường ai nấy ni" nhưng cả hai nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, vẫn gặp lại nhau trong những dịp đặc biệt cùng các con.

Nam ca sĩ có cách xử lý khéo léo chuyện con chung con riêng, chu cấp hơn 2 tỷ đồng/năm cho vợ cũ nuôi con - ảnh 1

Bằng Kiều và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt sau khi ly hôn

Hiện tại cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều đã có những cuộc sống riêng. Giọng ca "Trái tim không ngủ yên" đã lập gia đình với một người phụ nữ không hoạt động trong giới giải trí và có thêm một cậu con trai. Trong khi đó Trizzie Phương Trinh vẫn định cư ở Mỹ, chăm sóc chu toàn cho 3 cậu con trai ăn học.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đưa 3 con trai về Việt Nam thăm quê hương. Đáng chú ý Bằng Kiều đã đưa con trai riêng của mình đến sân bay đón các anh. Dù lần đầu gặp nhau nhưng 4 anh em cùng cha khác mẹ rất thân thiết, các anh lớn yêu thương bế bồng em.

Theo chia sẻ từ Trizzie Phương Trinh thì có vẻ như cô và các con rất thường xuyên nói chuyện với gia đình mới của Bằng Kiều, nên khi gặp nhau không có gì lạ lẫm. Mối quan hệ thân thiết giữa các con của Bằng Kiều khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Nam ca sĩ có cách xử lý khéo léo chuyện con chung con riêng, chu cấp hơn 2 tỷ đồng/năm cho vợ cũ nuôi con - ảnh 2

Ca sĩ Bằng Kiều cùng 4 cậu con trai

Nam ca sĩ có cách xử lý khéo léo chuyện con chung con riêng, chu cấp hơn 2 tỷ đồng/năm cho vợ cũ nuôi con - ảnh 3

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tại Việt Nam sau nhiều năm

Được biết sau khi ly hôn, ca sĩ Bằng Kiều luôn hoàn thành trách nhiệm với các con. Anh chu cấp 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) mỗi năm để cùng vợ cũ chăm lo cho 3 cậu con trai. Vào những dịp đặc biệt, Bằng Kiều thường sắp xếp có mặt bên những quý tử của mình để con cảm nhận được tình yêu thương của cha.

Nam ca sĩ có cách xử lý khéo léo chuyện con chung con riêng, chu cấp hơn 2 tỷ đồng/năm cho vợ cũ nuôi con - ảnh 4

Sau 10 năm ly hôn, ca sĩ Bằng Kiều luôn hoàn thành trách nhiệm với các con

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục