24h
Yeah1 News

Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té "sấp mặt" trên thảm đỏ: "Bất ngờ nhưng rất vui"

Thứ tư, 24/08/2022 | 11:51 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều xung quanh sự cố bị ekip "dọa" giật mình đến té ngã trên thảm đỏ, Nam Anh mới đây đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Tối qua ngày 23/08, họp báo ra mắt phim "Vô diện sát nhân" đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo khách mời và thu hút sự chú ý của netizen. Bên cạnh dàn cast của phim gồm Phương Anh Đào, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Quách Ngọc Tuyên...thì sự kiện cũng có nhiều sao Việt khác cùng tham gia như Nam Anh, Sam, Hồ Bích Trâm...

Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 1
Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 2
Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 3
Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 4

Thế nhưng trên mạng xã hội tối qua, sự chú ý chỉ đổ dồn vào sự cố của Nam Anh trên thảm đỏ. Cụ thể, khi người đẹp đang tạo dáng chụp ảnh thì một người mặc áo đen bất ngờ từ phía sau thảm đỏ chạy lên dọa Nam Anh khiến cô giật mình, mất bình tĩnh và ngã sóng soài ngay trước ống kính phóng viên.

Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 5
Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 6
Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 7

Được biết đây là tình huống được ekip dàn dựng để mang đến bất ngờ cho các khách mời nhưng việc hù dọa khách mời nữ - cụ thể trường hợp của Nam Anh là cô diện váy ngắn, lại đi giày cao gót dễ dẫn đến tình huống hớ hênh đã khiến cư dân mạng không hài lòng vì chỉ trích ekip gay gắt.

Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 8

Là nhân vật chính trong câu chuyện, Nam Anh mới đây đã lên tiếng trên trang cá nhân bày tỏ sự thông cảm cho ekip vì sự cố ngoài ý muốn. Cô cũng cho biết ngay sau khi sự cố xảy ra, người của ekip đã đỡ Nam Anh dậy cũng như xin lỗi người đẹp gốc Tiền Giang.

Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 9
Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 10

"Hôm qua dù hơi bất ngờ nhưng mà em thấy rất vui. Cám ơn sự quan tâm của các anh chị phóng viên, khán giả, camfarm và đồng nghiệp rất nhiều. Chỉ là tình huống bất ngờ thôi, không ai mong muốn điều này. Tối qua, ekip có đỡ Nam Anh và xin lỗi Nam Anh" - Nam Anh viết trên trang cá nhân.

Nam Anh lên tiếng về sự cố bị dọa té 'sấp mặt' trên thảm đỏ: 'Bất ngờ nhưng rất vui' - ảnh 11

Đồng thời, ekip của phim "Vô diện sát nhân" cũng đã có bài đăng công khai gửi lời xin lỗi đến Nam Anh:

"Ban đầu, ekip có ý định sắp xếp 1 bạn đóng giả nhân vật vô diện trong phim để gây bất ngờ cho các khách mời. Không ngờ phần đóng giả này lại làm cho Nam Anh bị giật mình và té ngã. Ekip sản xuất Vô diện sát nhân rất lấy làm tiếc về sự cố, đồng thời xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Người mẫu - Diễn viên Nam Anh.

Hôm qua, Nam Anh đã xuất hiện rất xinh đẹp, ngọt ngào. Bạn ấy luôn dành cho ekip sản xuất những sự ủng hộ tuyệt vời, đáng trân trọng. Rất may là không có điều gì quá nghiêm trọng xảy đến với Nam Anh. Một lần nữa, thay mặt cho đoàn làm phim, mong Nam Anh bỏ qua cho sự bất tiện và sơ suất này."

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục