24h
Yeah1 News

Năm 2023 đầy tang thương của Cbiz: Coco Lee tự tử, Thái Thiên Phương bị sát hại và Châu Hải My bị bạo bệnh

Thứ sáu, 22/12/2023 | 09:24 (GMT+7)

Từng là thanh xuân của biết bao thế hệ, nhưng rồi chỉ trong năm 2023 đã khiến Cbiz mất đi nhiều tài năng khiến bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ không khỏi xót xa.

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2023 đã kết thúc, năm nay cũng có lẽ là một năm khá nhiều tang thương, mất mát lớn của làng giải trí Hoa ngữ khi những tên tuổi lớn đã mãi mãi đi đến một thiên đường mới. Trong số những người đã mãi mãi về với thiên đàng, có một số người chúng ta không kịp nói lời tạm biệt hay gặp lại, nhưng hơi ấm cũng như những ký ức đẹp mà họ để lại cũng đủ khiến nhiều người nhớ họ suốt đời.

Điểm lại những nghệ sĩ đã qua đời vào năm 2023 và hãy tưởng nhớ những nghệ sĩ này, những người đã mang lại một phần thanh xuân cho nhiều thế hệ Trung Quốc cũng như Việt Nam.

Coco Lee (Ca sĩ Lý Văn)

Vào ngày 5-7 vừa qua, chị gái của nữ diva Hong Kong Coco Lee (Lý Văn) đã bất ngờ thông báo em gái đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh trầm cảm trong nhiều năm và tình trạng xấu đi nghiêm trọng trong vài tháng qua.

Ngày 2-7, Coco Lee tự tử tại nhà và được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu. Dù được đội ngũ y bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng nữ ca sĩ đã qua đời vào ngày 5-7-2023.

Năm 2023 đầy tang thương của Cbiz: Coco Lee tự tử, Thái Thiên Phương bị sát hại và Châu Hải My bị bạo bệnh - ảnh 1

Sự ra đi bất ngờ của Coco Lee khiến làng giải trí châu Á bàng hoàng. Bởi, vào năm 2023 cũng là năm đánh dấu kỷ niệm 30 năm của Coco trong ngành công nghiệp âm nhạc. Đồng thời, Coco cũng là một người nghệ sĩ có tấm lòng thiện nguyện, sự lạc quan, luôn tươi cười dù đang đối mặt với những điều khủng khiếp.

"29 năm qua, cô ấy không chỉ mang lại niềm vui cho chúng tôi qua giọng hát mạnh mẽ và những màn trình diễn tràn đầy năng lượng, mà cô ấy còn nỗ lực mở ra những chân trời mới cho các ca sĩ Trung Quốc trên sân khấu quốc tế", các phương tiện truyền thông dành sự chân trọng cho nữ Diva quá cố.

Người mẫu Thái Thiên Phượng

Vào ngày 21-2, toàn bộ làng giải trí thế giới chấn động khi người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại một cách dã man. Sau khi điều tra, cảnh sát đã lục soát một ngôi nhà ở quận Đại Bộ, lực lượng cảnh sát đã phát hiện một hộp sọ và một số xương sườn được cho là của nạn nhân trong một nồi súp lớn.

Điều đáng nói, nghi phạm được tình nghi trong vụ án này là gia đình chồng cũ của người mẫu xấu số này. Bốn nghi phạm gồm Quảng Cảng Kiệt (anh chồng cũ), Quảng Cầu (bố chồng cũ), Lý Thụy Hương (mẹ chồng cũ) và Quảng Cảng Trí (chồng cũ). 

Năm 2023 đầy tang thương của Cbiz: Coco Lee tự tử, Thái Thiên Phương bị sát hại và Châu Hải My bị bạo bệnh - ảnh 2

Một nguồn tin cho biết vụ giết người được cho là có liên quan đến tranh chấp tài sản giữa nữ người mẫu và gia đình chồng cũ. Mặc dù đã chia tay chồng cũ nhưng cô vẫn chu cấp cho hai con hiện chung sống với chồng và mua nhà cho bố mẹ chồng cũ.

Nghệ sĩ Lý Khôn Thành 

Ngày 10-4, trang ETtoday đưa tin, nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư trực tràng. Thông tin này được con trai và bạn gái hiện tại của ông - Lâm Tĩnh Ân xác nhận với truyền thông.

Theo Lâm Tĩnh Ân, sức khỏe của Lý Khôn Thành chuyển biến xấu trong thời gian qua. Căn bệnh ung thư trực tràng của ông di căn và ông phải nằm viện điều trị gần một năm trước khi mất. 

Năm 2023 đầy tang thương của Cbiz: Coco Lee tự tử, Thái Thiên Phương bị sát hại và Châu Hải My bị bạo bệnh - ảnh 3

Được biết, trước khi qua đời không lâu, Lý Khôn Thanh đã tổ chức một đám cưới đơn giản với vợ kém 39 tuổi tại phòng ICU. Tuy nhiên, sau khi nam nghệ sĩ qua đời, có nhiều thông tin mâu thuẫn giữa vợ kém 39 tuổi cùng con trai của nam nghệ sĩ chỉ vì việc tranh giành tài sản.

Châu Hải My

Nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh - Châu Hải My đã qua đời một cách đáng buồn vào ngày 11-12 vừa qua do điều trị bệnh không hiệu quả. Thông tin Châu Hải My qua đời đã khiến nhiều người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp vẫn chưa thể nào tin đó là sự thật. 

tang-le-dien-vien-chau-ha
tang-le-dien-vien-chau-ha

Dù hơn 1 tuần trôi qua, nhưng những hình ảnh, thông tin đẹp nhất về Châu Hải My vẫn được mọi người trân trọng, lưu lại để trở thành một hồi ức thanh xuân tươi đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục