24h
Yeah1 News

"My Sói" Thu Quỳnh khoe ảnh đeo nhẫn ngón áp út, liệu sắp có tin vui sau 2 lần tan vỡ?

Thứ sáu, 03/02/2023 | 14:33 (GMT+7)

Hình ảnh diễn viên Thu Quỳnh khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở vị trí ngón tay áp út khiến dư luận xôn xao. Nhiều người nghi vấn phải chăng cô nàng "My Sói" đã có tin vui sau 2 lần đổ vỡ tình cảm?

Thu Quỳnh là một trong những nữ diễn viên hoạt động chủ yếu ở khu vực phía Bắc sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ tại làng giải trí Việt Nam. Trong bộ phim "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh xuất sắc hóa thân vào nhân vật My Sói - một gái làng chơi gai góc, mạnh mẽ nhưng cũng khiến khán giả không khỏi thương xót cho hoàn cảnh éo le.

Thu Quỳnh nổi tiếng với vai diễn My Sói trong 'Quỳnh búp bê'
Thu Quỳnh nổi tiếng với vai diễn My Sói trong "Quỳnh búp bê"

Ngoài ra, Thu Quỳnh còn để lại ấn tượng với vai chị cả Thu Huệ trong bom tấn "Về nhà đi con". Cũng nhờ vai diễn này mà Thu Quỳnh đoạt giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 39. Năm 2021, cô tiếp tục ghi dấu ấn khi tham gia bộ phim "Hương vị tình thân".

'My Sói' Thu Quỳnh khoe ảnh đeo nhẫn ngón áp út, liệu sắp có tin vui sau 2 lần tan vỡ? - ảnh 2
Thu Quỳnh còn gây ấn tượng với vai diễn trong 'Về nhà đi con', 'Hương vị tình thân'...
Thu Quỳnh còn gây ấn tượng với vai diễn trong "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân"...

Được xem là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng phim ảnh Việt nhưng ít ai biết rằng Thu Quỳnh có đường tình duyên lận đận, gian truân. Thu Quỳnh từng kết hôn sớm với diễn viên Chí Nhân. Tuy nhiên, đến cuối năm 2015, cặp đôi xác nhận ly hôn sau khi có với nhau 1 người con trai.

Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân
Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân

Thu Quỳnh từng thừa nhận thời thanh xuân, cô yêu cuồng nhiệt và không suy nghĩ nhiều. Cô và chồng cũ quyết định kết hôn khi cả hai chỉ vừa tìm hiểu được 4 tháng. Sau khi đường ai nấy đi, Thu Quỳnh nhận trách nhiệm nuôi dưỡng con trai và chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống. 

Hiện tại cô có cuộc sống độc thân cùng con trai
Hiện tại cô có cuộc sống độc thân cùng con trai

Hậu chia tay, mối quan hệ giữa Thu Quỳnh và Chí Nhân vướng không ít rắc rối. Cho đến 1-2 năm gần đây thì họ mới dần cởi mở với nhau sau vấp ngã trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 35 cùng cậu con trai tên bé Be .

Thu Quỳnh khoe ảnh mới với nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út, làm rộ nghi vấn có tình mới
Thu Quỳnh khoe ảnh mới với nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út, làm rộ nghi vấn có tình mới

Tuy nhiên mới đây, Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh mới trên trang Facebook cá nhân làm dấy lên nhiều ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của "mẹ 1 con". Theo đó, nữ chính "Về nhà đi con" khoe ảnh selfie với tâm điểm nằm ở chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út. 

Thu Quỳnh phủ nhận có tình yêu mới
Thu Quỳnh phủ nhận có tình yêu mới

Ngay lập tức, khán giả gửi lời chúc mừng đến Thu Quỳnh vì cứ ngỡ cô đã tìm được "bến đỗ" hạnh phúc sau ngần ấy năm lẻ loi. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1988 khẳng định chiếc nhẫn là do đích thân cô tự mua để thưởng cho chính mình chứ không có chuyện được bạn trai tặng. 

Thu Quỳnh dí dỏm chia sẻ: "Em cũng mong mà chưa phải ạ. Nhẫn em tự mua mới đau chứ! Em mà được tặng cái hột xoàn như này thì em khoe cả làng".

Năm 2020, cô từng hẹn hò với bạn trai mới nhưng sau đó đã đường ai nấy đi
Năm 2020, cô từng hẹn hò với bạn trai mới nhưng sau đó đã đường ai nấy đi
'My Sói' Thu Quỳnh khoe ảnh đeo nhẫn ngón áp út, liệu sắp có tin vui sau 2 lần tan vỡ? - ảnh 9
'My Sói' Thu Quỳnh khoe ảnh đeo nhẫn ngón áp út, liệu sắp có tin vui sau 2 lần tan vỡ? - ảnh 10
'My Sói' Thu Quỳnh khoe ảnh đeo nhẫn ngón áp út, liệu sắp có tin vui sau 2 lần tan vỡ? - ảnh 11

Được biết, vào năm 2020, có tin đồn cho rằng Thu Quỳnh đang hẹn hò với một nam quay phim nổi tiếng của VFC. Cả 2 thường xuyên khoe ảnh thân thiết trên mạng xã hội. Thậm chí, Thu Quỳnh và bạn trai còn đưa nhau về ra mắt gia đình. Thế nhưng đến tháng 2/2021, dựa trên động thái của cặp đôi, nhiều khán giả suy đoán mối tình này đã chấm dứt. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục