24h
Yeah1 News

Mỹ nhân Thái Lan gây sốc khi tiết lộ bệnh khó sinh con, phải trữ đông noãn

Thứ năm, 07/07/2022 | 22:32 (GMT+7)

Trong một chia sẻ gần đây với kênh tin tức TNN của Thái Lan, Baifern Pimchanok đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch phải trữ đông noãn vì mang bệnh.

Baifern Pimchanok (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) được xem là mỹ nhân đình đám nhất của Thái Lan với rất nhiều sản phẩm phim ảnh nổi bật đặc biệt là bộ phim Chiếc lá cuốn bay và nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp. Cô còn ghi dấu trong loạt phim như "First Love", "Lhong Fai", "Yêu nhầm bạn thân, "Lừa đảo gặp lừa đảo" "46 Days", "Ngọn lửa đam mê", "Sợi dây hoàng lan"... 

Phim Chiếc lá cuốn bay gây ấn tượng mạnh với khán giả
Phim Chiếc lá cuốn bay gây ấn tượng mạnh với khán giả

Cô nàng hiện đang độc thân và là người đẹp sáng giá, tuy nhiên câu chuyện về bản thân mà nữ diễn viên bật mí đã gây sốc khán giả. Cụ thể, người đẹp Thái Lan phát hiện bản thân bị bệnh về tử cung và khó có thể có con được trong tương lai. Mỹ nhân này đã điều trị bệnh trong 3 năm qua và hiện tại bệnh đã giảm bớt đi nhiều. Tiếp theo đó, người đẹp này muốn trữ đông noãn (cơ quan hình thành trứng), để sau này có thể thụ tinh và có con hơn.

Mỹ nhân Thái Lan gây sốc khi tiết lộ bệnh khó sinh con, phải trữ đông noãn - ảnh 2
Mỹ nhân Thái Lan gây sốc khi tiết lộ bệnh khó sinh con, phải trữ đông noãn - ảnh 3
Khoảnh khắc xinh đẹp của cô nàng độc thân.
Khoảnh khắc xinh đẹp của cô nàng độc thân.

Chia sẻ của Baifern Pimchanok đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và công chúng. Đa số mọi người đều bất ngờ và hoang mang trước câu chuyện không may mắn trong cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của xứ Chùa vàng.

Mỹ nhân Thái Lan gây sốc khi tiết lộ bệnh khó sinh con, phải trữ đông noãn - ảnh 5
Mỹ nhân Thái Lan gây sốc khi tiết lộ bệnh khó sinh con, phải trữ đông noãn - ảnh 6

Và cô từng hợp tác với rất nhiều diễn viên nam điển trai như: Mario Maurer, Nine Naphat, Tao Sattaphong,… Tuy nhiên nữ diễn viên hiện tại vẫn chưa tìm được một người ưng ý bên cạnh. Baifern vẫn đang tiếp tục sự nghiệp cống hiến cho nghệ thuật, phim ảnh và chưa cũng có ý định kết hôn trong tương lai gần. 

Mỹ nhân Thái Lan gây sốc khi tiết lộ bệnh khó sinh con, phải trữ đông noãn - ảnh 7
Mỹ nhân Thái Lan gây sốc khi tiết lộ bệnh khó sinh con, phải trữ đông noãn - ảnh 8
Mỹ nhân Thái Lan gây sốc khi tiết lộ bệnh khó sinh con, phải trữ đông noãn - ảnh 9

Khi phát hiện ra bệnh tình, nữ diễn viên đã tính đến chuyện trữ noãn trong tương lai. Với gương mặt xinh đẹp và gen trội như hiện tại, việc Baifern khó có con khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục