24h
Yeah1 News

Mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt mắc trầm cảm suốt 13 năm, đến tiền nuôi con phải hỏi vay 200 nghìn đồng

Thứ tư, 21/02/2024 | 16:01 (GMT+7)

Mỹ nhân Vbiz được mệnh danh là 'giai nhân màn ảnh Việt' tiết lộ 13 năm chiến đấu với căn bệnh trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con.

Quách Thu Phương (SN 1977) là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Việt những năm cuối thập niên 90 thế kỷ trước và đầu 2000. Cô được mệnh danh là "giai nhân có đôi mắt buồn nhất màn ảnh Việt" bởi nhan sắc vừa dịu dàng lại vừa đài các, kiêu sa cùng đôi mắt gợi nhiều nỗi buồn. Nhưng khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Quách Thu Phương đột ngột dừng sự nghiệp và im lặng trong suốt 13 năm.

Quách Thu Phương là mỹ nhân màn ảnh một thời của màn ảnh Việt
Quách Thu Phương là mỹ nhân màn ảnh một thời của màn ảnh Việt
Quách Thu Phương được mệnh danh là 'giai nhân màn ảnh Việt'
Quách Thu Phương được mệnh danh là "giai nhân màn ảnh Việt"

Mới đây, diễn viên Quách Thu Phương đã có những chia sẻ, việc quyết định dừng đóng phim và xa rời màn ảnh suốt 13 năm mang đến cho cô nhiều cảm xúc, trong đó có quãng thời gian cô vật lộn với stress. Theo đó, nữ diễn viên lập gia đình năm 21 tuổi và sinh em bé ngay sau đó. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đầu của cô không trọn vẹn. Đối mặt với áp lực cơm áo gạo tiền và chăm sóc con cái, hai vợ chồng đều không vượt qua được và thế rồi, cả hai quyết dứt áo ra đi, ly hôn khi không thể vượt qua.

Mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt mắc trầm cảm suốt 13 năm, đến tiền nuôi con phải hỏi vay 200 nghìn đồng - ảnh 3

Quách Thu Phương nhớ lại khoảng thời gian từng không có tiền để nuôi con, thậm chí, nữ diễn viên đã rơi nước mắt sau khi hỏi vay mẹ 200 nghìn đồng. Khi mẹ hỏi để làm gì thì cô không dám kể ra câu chuyện của mình, có những chuyện đến bây giờ cha mẹ cũng không biết được. : “Khoảng thời gian đó có thể là khoảng thời gian khó khăn nhất, bởi lúc đó chỉ có một mình tôi thôi. Cha mẹ và anh chị em đều ở xa mà lúc đó con tôi còn rất nhỏ, khoảng 3 tuổi nên rất khó khăn. Lúc đó tôi cũng có công việc, mọi người cũng đã biết đến tôi nhưng đến khi tôi gần như rơi xuống đáy luôn thì cứ mở mắt ra là tôi cứ nghĩ không biết ngày mai mình sẽ nuôi con như thế nào nữa".

Mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt mắc trầm cảm suốt 13 năm, đến tiền nuôi con phải hỏi vay 200 nghìn đồng - ảnh 4

Hồi sinh sau sóng gió, sau quãng thời gian vật lộn với stress, mỹ nhân màn ảnh một thời như càng thêm trẻ đẹp, biết chăm sóc, yêu thương bản thân. Cô thay đổi trong cả cách nhìn nhận cuộc sống, đối nhân xử thế. Nữ diễn viên luôn để sự yêu thương, bao dung ở vị trí quan trọng nhất trong mọi mối quan hệ.

Mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt mắc trầm cảm suốt 13 năm, đến tiền nuôi con phải hỏi vay 200 nghìn đồng - ảnh 5
Mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt mắc trầm cảm suốt 13 năm, đến tiền nuôi con phải hỏi vay 200 nghìn đồng - ảnh 6

Sau 13 năm không hoạt động sân khấu và phim ảnh, Quách Thu Phương bắt đầu trở lại với hoạt động nghệ thuật khoảng vài năm trở lại đây. Đặc biệt với phim truyền hình, người đẹp sinh năm 1977 diễn xuất trong các phim ăn khách như Đừng Bắt Em Phải Quên, Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí…

Mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt mắc trầm cảm suốt 13 năm, đến tiền nuôi con phải hỏi vay 200 nghìn đồng - ảnh 7

Ở tuổi 45, tuy nhan sắc không còn rạng rỡ, kiều diễm như xưa song Quách Thu Phương vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Quách Thu Phương cho biết hiện tại cô làm nghề vì yêu thích, đam mê chứ không còn phải làm bằng bất cứ giá nào hay bất chấp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mỹ nhân  

Cùng chuyên mục