24h
Yeah1 News

Mỹ nhân Brazil đăng quang Miss Grand International 2022, học vấn "khủng" còn nói được 4 thứ tiếng

Thứ tư, 26/10/2022 | 03:58 (GMT+7)

Vị trí tân Hoa hậu của Miss Grand International 2022 đã chính thức gọi tên Isabella Menin - đại diện nhan sắc đến từ Brazil.

Đêm chung kết của Miss Grand International 2022 sau nhiều phần thi đã chính thức tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện. Theo đó, sau khi chọn ra Top 2 chung cuộc là Isabella Menin - thí sinh đến từ Brazil và Engfa Waraha - thí sinh đến từ Thái Lan thì kết quả cuối cùng đã gọi tên Isabella là tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022.

Isabella là tân hoa hậu của MGI 2022.
Isabella là tân hoa hậu của MGI 2022.

Trước đó trong phần thi ứng xử, đối diện với câu hỏi được đặt ra về một cuộc xung đột trên thế giới, mỹ nhân đến từ Brazil cũng là người trả lời đầu tiên. Theo đó, cô bày tỏ quan điểm những nỗi đau do xung đột hay chiến tranh chỉ có thể vượt qua bằng sự thấu hiểu nhau và mong cầu thế giới sẽ cùng hướng đến mục tiêu hòa bình và tình yêu thương.

Mỹ nhân Brazil đăng quang Miss Grand International 2022, học vấn 'khủng' còn nói được 4 thứ tiếng - ảnh 2

Với phần trả lời ứng xử thuyết phục cùng nhan sắc vốn đã được nhiều chuyên trang về sắc đẹp đánh giá cao trước đó, không bất ngờ khi Isabella đã xuất sắc giành được vương miện, trở thành tân hoa hậu của Miss Grand International. Điều đó đồng nghĩa người đẹp Thái Lan Engfa đã trở thành Á hậu 1 của cuộc thi năm nay.

Mỹ nhân Brazil đăng quang Miss Grand International 2022, học vấn 'khủng' còn nói được 4 thứ tiếng - ảnh 3
Người đẹp Brazil vỡ òa trong khoảnh khắc được xướng tên là tân hoa hậu.
Người đẹp Brazil vỡ òa trong khoảnh khắc được xướng tên là tân hoa hậu.
Engfa đến từ Thái Lan trở thành Á hậu 1.
Engfa đến từ Thái Lan trở thành Á hậu 1.

Về nhan sắc, tân hoa hậu Isabella gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng 1m78, vóc dáng "bốc lửa" cùng gương mặt sắc sảo, sang trọng. Từ khi bước vào đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International, Isabella đã không ít lần được dự đoán sẽ đặt chân sâu vào top chung cuộc.

Mỹ nhân Brazil đăng quang Miss Grand International 2022, học vấn 'khủng' còn nói được 4 thứ tiếng - ảnh 6
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao vương miện cho tân hoa hậu người Brazil.
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao vương miện cho tân hoa hậu người Brazil.

Ngoài phong độ ổn định tại cuộc thi, tân hoa hậu người Brazil còn ghi điểm với học vấn "khủng". Cô được biết đến là có bằng Cử nhân Kinh tế của Đại học Westminster và bằng Thạc sĩ về tài chính của Đại học College London, Vương quốc Anh. Ngoài ra Isabella còn thể nói 4 thứ tiếng, hứa hẹn sẽ là hoa hậu kế nhiệm xuất sắc vị trí trước đó của Thùy Tiên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục