24h
Yeah1 News

Mừng sinh nhật 25 tuổi, Hải Tú đăng ảnh tự “dìm” nhan sắc nhưng netizen vẫn khen “xinh xỉu”

Thứ bảy, 12/11/2022 | 21:26 (GMT+7)

Tối ngày 12/11, Hải Tú đã chia sẻ khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật tuổi 25 bên cạnh những người thân thiết. Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng đáng yêu của nữ người mẫu.

Hải Tú từ lâu đã được biết đến là talent nữ đầu tiên và duy nhất thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù không có nhiều hoạt động trong showbiz nhưng Hải Tú vẫn được khán giả ưu ái quan tâm nhờ sở hữu nhan sắc trong veo tựa nàng thơ.

Hải Tú khoe ảnh tươi rói bên cạnh chiếc bánh sinh nhật tuổi 25
Hải Tú khoe ảnh tươi rói bên cạnh chiếc bánh sinh nhật tuổi 25

Tối ngày 12/11, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25, Hải Tú đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bạn bè và những người thân yêu. Cô cảm ơn tình cảm mà các đồng nghiệp trong công ty, các fan hâm mộ đã dành cho mình suốt thời gian qua. 

"Tú xin chào những thiên thần đáng yêu ở ngoài kia. Hôm nay là một ngày rất tuyệt vời với Tú . Tuyệt vời hơn rất nhiều vì Tú không chỉ nhận được vô vàn những lời yêu thương, vô vàn những món quà vô cùng xinh xắn từ gia đình, anh chị em trong công ty, mà Tú còn nhận được tất cả những điều ý nghĩa từ mọi người, những bạn đã yêu thương, theo dõi và ủng hộ Tú suốt thời gian qua" - Hải Tú viết nhân ngày sinh nhật.

Cô chụp hình kỷ niệm bên những người thân thiết
Cô chụp hình kỷ niệm bên những người thân thiết

Ngoài ra, trong tương lai, Hải Tú hy vọng sẽ được tiếp tục gắn bó và bên cạnh các fan thật lâu: "Chặng đường phía trước còn rất dài, mong rằng Hải Tú sẽ không bao giờ ngừng phấn đấu để trở thành một phiên bản tốt hơn của mình, xứng đáng với tất cả tình yêu thương mà Tú đã may mắn nhận được".

Hải Tú đăng ảnh làm mặt xấu nhưng lại được netizen khen đáng yêu
Hải Tú đăng ảnh làm mặt xấu nhưng lại được netizen khen đáng yêu

Kèm theo lời tâm sự, Hải Tú đăng những tấm ảnh mỉm cười vui vẻ bên bạn bè. Cô vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính như mọi người. Thậm chí, nhiều người nhận xét nhan sắc của cô ngày càng lên hương sau hơn 2 năm gia nhập công ty.

Tấm ảnh Hải Tú làm mặt xấu với biểu cảm nhí nhố khó đỡ khiến khán giả bật cười. Tuy đăng ảnh "tự dìm" bản thân nhưng netizen vẫn cảm thán vì nhan sắc xinh xắn, đáng yêu của cô nàng.

Bên dưới bình luận, khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hải Tú: "Chúc chị yêu luôn vui vẻ và ngày càng thành công", "Tú xinh quá, sinh nhật vui vẻ nhé", "Mong những điều tốt lành sẽ đến với Tú ", "Happy birthday nàng thơ của tui", "Mong Tú lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, xinh tươi thế này"...

MV 'Chúng ta của hiện tại' đánh dấu màn diễn xuất của Hải Tú đã cán mốc 100 triệu view
MV "Chúng ta của hiện tại" đánh dấu màn diễn xuất của Hải Tú đã cán mốc 100 triệu view

Vào khuya ngày 11/11, Hải Tú đã đăng tải bài viết bày tỏ niềm vui sướng khi MV mà cô từng tham gia diễn xuất bên cạnh Sơn Tùng M-TP - "Chúng ta của hiện tại" đã lập thành tích "khủng" với 100 triệu view sau 2 năm phát hành. Hải Tú chia sẻ đây là niềm vui đặc biệt với cô, nhất là trước ngày sinh nhật tuổi 25.

Được biết, ít giờ trước, bài đăng chúc mừng sinh nhật Hải Tú của công ty M-TP Entertainment đã vướng tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng công ty sử dụng danh từ "nghệ sĩ" để gọi Hải Tú là chưa phù hợp vì cô không có đóng góp gì cho nền nghệ thuật nên vẫn không thể xem là nghệ sĩ. Bên cạnh đó, mọi người đề nghị công ty nên sử dụng từ "talent" để gọi Hải Tú thì sẽ phù hợp hơn.

Mừng sinh nhật 25 tuổi, Hải Tú đăng ảnh tự “dìm” nhan sắc nhưng netizen vẫn khen “xinh xỉu” - ảnh 5
Mừng sinh nhật 25 tuổi, Hải Tú đăng ảnh tự “dìm” nhan sắc nhưng netizen vẫn khen “xinh xỉu” - ảnh 6
Mừng sinh nhật 25 tuổi, Hải Tú đăng ảnh tự “dìm” nhan sắc nhưng netizen vẫn khen “xinh xỉu” - ảnh 7
Mừng sinh nhật 25 tuổi, Hải Tú đăng ảnh tự “dìm” nhan sắc nhưng netizen vẫn khen “xinh xỉu” - ảnh 8
Nhan sắc xinh xắn, ngày càng lên hương của Hải Tú được nhiều khán giả khen ngợi
Nhan sắc xinh xắn, ngày càng lên hương của Hải Tú được nhiều khán giả khen ngợi

Hải Tú sinh năm 1997, từng là người mẫu ảnh khá có tiếng. Tháng 10/2020, cô trở thành talent do công ty M-TP Entertainment quản lý. Tham gia MV "Chúng ta của hiện tại" là công việc diễn xuất đầu tay của Hải Tú sau khi gia nhập công ty mới. Tuy nhiên, sau đó cô vướng vào lùm xùm tình cảm khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Hải Tú phải tạm "ở ẩn" suốt thời gian dài để tránh sự chú ý của dư luận. Trong vòng 1 năm trở lại đây, cô mới bắt đầu hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục