24h
Yeah1 News

Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tự đánh dấu an toàn khiến fan thở phào

Chủ nhật, 30/10/2022 | 14:11 (GMT+7)

Thông tin một sao Việt bất ngờ có mặt tại thảm kịch Itaewon nhưng may mắn đã an toàn đang thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Đến hiện tại, thảm kịch Itaewon diễn ra vào tối ngày 29/10 vừa qua vẫn đang tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý theo dõi của không chỉ người dân Hàn Quốc mà còn đông đảo netizen quốc tế - trong đó có Việt Nam. Việc xác nhận liệu có nạn nhân nào là người Việt trong thảm kịch này hay không cũng là điều công chúng đang quan tâm.

Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tự đánh dấu an toàn khiến fan thở phào - ảnh 1

Giữa thời điểm đó, một sao Việt mới đây đã bất ngờ lên tiếng cho biết mình đã ở trong khu vực xảy ra thảm kịch Itaewon - chính là ca sĩ Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh). Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee đã tự đánh dấu cho biết mình đang ở khu vực xảy ra "Vụ giẫm đạp gây nhiều thương vong tại Taewon-ro, Seoul, Hàn Quốc" nhưng hiện đã an toàn.

Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tự đánh dấu an toàn khiến fan thở phào - ảnh 2
Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tự đánh dấu an toàn khiến fan thở phào - ảnh 3

Động thái này của Lynk Lee giữa lúc mắc kẹt trong khu vực xảy ra thảm kịch chấn động vì thế đã khiến fan thở phào nhẹ nhõm. Trước đó, từ giữa tháng 10/2022, Lynk Lee đã check-in tại Hàn Quốc trong tuần lễ thời trang tại đây và khoe nhiều hình ảnh du lịch tại xứ kim chi.

Ảnh Lynh Lee check in tại Hàn Quốc gần đây.
Ảnh Lynh Lee check in tại Hàn Quốc gần đây.

Về diễn biến mới nhất của thảm kịch giẫm đạp xảy ra ở Itaewon, tổng thống Hàn Quốc - ông Yoon Seok Ryul đã đưa ra thông báo Hàn Quốc sẽ để quốc tang từ giờ cho đến khi giải quyết xong vụ việc tại Itaewon. Nhiều hoạt động giải trí, tiêu biểu như lễ hội Halloween của SM - sự kiện quy tụ nhiều sao K-Pop cũng đã bị hủy sau thảm kịch đêm Halloween tại phố Itaewon.

Sau vụ thảm kịch ở Itaewon, tổng thống Hàn Quốc tuyên bố đất nước sẽ để quốc tang cho đến khi giải quyết xong vụ việc.
Sau vụ thảm kịch ở Itaewon, tổng thống Hàn Quốc tuyên bố đất nước sẽ để quốc tang cho đến khi giải quyết xong vụ việc.
Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tự đánh dấu an toàn khiến fan thở phào - ảnh 6
Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tự đánh dấu an toàn khiến fan thở phào - ảnh 7

Tối 29/10, rất nhiều người dân đã tập trung trên con phố Itaewon để ăn mừng lễ Halloween. Khi dòng người đông đến mức mất kiểm soát, dẫn đến tình trạng hỗn loạn đã gây ra cảnh tượng giẫm đạp. Tính đến 9 giờ sáng ngày 30/10 (giờ Hàn Quốc), đã có 151 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục