24h
Yeah1 News

Một sao nam lặng lẽ tự chạy xe máy về sau lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt nhưng netizen vạch trần sự thật

Thứ tư, 08/11/2023 | 09:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc nam diễn viên Tiểu Bảo Quốc lẳng lặng dắt xe máy ra về sau đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận về nhiều sự chú ý của dân mạng.

Đám cưới của Puka Gin Tuấn Kiệt trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng suốt những ngày qua. Sau hôn lễ tại Cam Ranh (Khánh Hòa) được tổ chức vào ngày 4/11, mới đây, cặp đôi tiếp tục đãi tiệc mừng cho những bạn bè, đồng nghiệp tại TP.HCM vào tối ngày 6/11. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz đã có mặt để gửi lời chúc phúc cho cô dâu chú rể như Trấn Thành, Trường Giang, Quyền Linh, NSND Việt Anh, Erik, Song Luân, Hòa Minzy, Sam, Midu...

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới tối ngày 6/11
Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới tối ngày 6/11

Cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt sánh đôi chụp ảnh thân thiết với từng khách mời. Đặc biệt, dáng vẻ nữ tính, yêu kiều của Puka trong chiếc váy cưới bó sát nhận về nhiều lời khen. Trong nửa sau buổi tiệc, cả cô dâu chú rể đều thay đổi trang phục ngắn hơn để phù hợp với không khí tiệc tùng cùng các khách mời. Có thể nói đã lâu rồi Vbiz mới có một đám cưới mà hội tụ nhiều ngôi sao cùng "quẩy" hết mình như thế.

Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc lặng lẽ dắt xe ra về sau đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt
Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc lặng lẽ dắt xe ra về sau đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh sau đám cưới, một nam nghệ sĩ lặng lẽ dắt xe máy ra về. Trong khi hầu hết các ngôi sao khác đều di chuyển bằng xe hơi hoặc bắt taxi thì nam diễn viên Tiểu Bảo Quốc có phần giản dị, bình dân hơn khi tự chạy xe máy đến dự đám cưới. Khoảnh khắc này khiến nhiều khán giả xem xong không khỏi chạnh lòng.

Một sao nam lặng lẽ tự chạy xe máy về sau lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt nhưng netizen vạch trần sự thật - ảnh 3
Một sao nam lặng lẽ tự chạy xe máy về sau lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt nhưng netizen vạch trần sự thật - ảnh 4
Chiếc xe mà sao nam chạy là Honda Spacy có giá trên trăm triệu
Chiếc xe mà sao nam chạy là Honda Spacy có giá trên trăm triệu

Tuy nhiên sau đó, một số netizen cho rằng chiếc xe gắn máy của nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc thuộc dòng Honda Spacy - một thương hiệu lâu năm tại châu Á và từng gắn liền với nhiều dân "chơi xe" thứ thiệt. Trong 20 năm gần đây, Honda Spacy được rất nhiều người có tiền ưa chuộng vì những tính năng và chất lượng của dòng xe. Theo một số netizen tiết lộ, Honda Spacy giống xe của nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc có giá bán khoảng 200 triệu đồng một chiếc và đến nay vẫn được nhiều người yêu thích.

- Chú Tiểu Bảo Quốc sống giản dị thôi chứ chiếc xe của chú giá hơi ghê

- Tính ra Gin Pu được lòng nhiều nghệ sĩ lớn

- Mọi người nghĩ tích cực một chút là nhà chú gần đó hoặc lúc đi là giờ cao điểm nên đi bằng xe máy dễ di chuyển hơn

- Mấy chiếc Spacy toàn giá trên trăm triệu chứ có rẻ đâu mà mọi người xót xa dữ vậy

- Tui không nghĩ chú nghèo, chú chỉ sống đơn giản thôi, mấy nghệ sĩ lớn tuổi thường không thích màu mè bên ngoài

Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc có hơn 30 năm làm nghề
Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc có hơn 30 năm làm nghề

Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc tên thật là Đỗ Phước Hậu, sinh năm 1962 và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật trong vai trò nghệ sĩ cải lương. Thời gian sau này, vì có duyên với sân khấu nên ông trở thành diễn viên hài. Mọi người yêu thích nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc bởi sự thân thiện, dí dỏm. Tính đến nay, nam nghệ sĩ đã có hơn 30 năm làm nghề và được nhiều hậu bối kính trọng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục