24h
Yeah1 News

Một nghệ sĩ hài nổi tiếng bị bắt gặp làm YouTuber tại phiên xét xử bà Phương Hằng, cuộc sống hiện tại gây tò mò

Thứ bảy, 23/09/2023 | 09:49 (GMT+7)

Từng là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, nam nghệ sĩ giờ đây chuyển hướng sang làm Youtuber khiến công chúng càng thêm tò mò về cuộc sống của anh.

Tại phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng mới đây, bên cạnh những diễn biến của vụ việc, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của danh hài Duy Phương. Theo đó, nam nghệ sĩ có mặt tại phiên tòa với vai trò Youtuber , quay clip về vụ việc. 

Danh hài Duy Phương làm Youtuber tại phiên tòa của bà Phương Hằng
Danh hài Duy Phương làm Youtuber tại phiên tòa của bà Phương Hằng

Trong đoạn clip được đăng tải, nam nghệ sĩ cho biết vào ngày 21/9 vừa qua, ông đã đi từ Bình Chánh lên TP.HCM, có mặt bên ngoài Tòa án Nhân dân TP.HCM (quận 1) để đưa thông tin về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng. Ông chia sẻ bản thân đến tòa từ lúc 5 giờ sáng, mang theo thiết bị chuyên dụng để ghi lại không khí trước buổi xét xử. Vì không được vào bên trong nên ông chỉ đăng tải không gian bên ngoài. 

Nam nghệ sĩ có mặt từ sớm để đưa tin
Nam nghệ sĩ có mặt từ sớm để đưa tin

Nói về vụ việc, danh hài Duy Phương bày tỏ quan điểm: "Mọi việc do cơ quan chức năng xét xử. Mình sống ở đất nước nào cũng thế, cũng có luật pháp quy định, mình phải hết sức cân nhắc, cẩn thận khi làm điều gì, đừng bao giờ để mình dấn thân vào con đường phạm pháp, nếu không sẽ phải gánh hậu quả nghiêm trọng".

Sau 2 ngày đăng tải, đoạn clip của ông hiện đã thu hút hơn 61 nghìn lượt xem cùng nhiều lượt bình luận trên kênh YouTube. Được biết, kênh Youtube của nghệ sĩ Duy Phương đã đạt được hơn 97 nghìn lượt đăng ký. Các nội dung được ông đăng tải đa số đều xoay quanh câu chuyện đời thường giản dị. Nhiều đoạn clip đã thu về hàng trăm nghìn lượt xem, từ đó giúp ông có thêm nguồn thu nhập hàng tháng.

Đoạn clip thu về 64 nghìn lượt xem
Đoạn clip thu về 64 nghìn lượt xem

Ở tuổi 70, nghệ sĩ Duy Phương cho biết ông sống nhẹ nhàng hơn khi đã trả hết nợ nần. Ngoài việc làm Youtuber, nam nghệ sĩ còn làm bánh bèo, shipper đi bỏ mối để kiếm thêm thu nhập. Khi có lời mời đi hát các đám tiệc, dù lớn hay nhỏ nghệ sĩ Duy Phương cũng đều không từ chối. Nhờ đó mà ông và vợ có kinh tế đủ để trang trải phí sinh hoạt, nuôi con trai út Duy Bách 14 tuổi ăn học.

Một nghệ sĩ hài nổi tiếng bị bắt gặp làm YouTuber tại phiên xét xử bà Phương Hằng, cuộc sống hiện tại gây tò mò - ảnh 4
Ở tuổi 70, nam nghệ sĩ còn làm shipper, bán bánh bèo để kiếm thêm thu nhập
Ở tuổi 70, nam nghệ sĩ còn làm shipper, bán bánh bèo để kiếm thêm thu nhập

Nhắc đến Duy Phương, nhiều khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh danh hài nổi tiếng thập niên 1990 nhờ nét diễn tự nhiên, duyên dáng. Ông từng kết hôn với diễn viên Lê Giang, có hai con chung là Lê Lộc và Duy Phước. Sau hôn nhân đổ vỡ, ông tái hôn với bà xã kém 20 tuổi, hai người có hai con trai.

Duy Phương từng là tên tuổi nổi tiếng của sân khấu Việt. 
Duy Phương từng là tên tuổi nổi tiếng của sân khấu Việt. 
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ   Phương Hằng   Duy Phương  

Cùng chuyên mục