24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu qua đời ở tuổi 27 sau khi không tỉnh lại từ ca phẫu thuật bệnh mãn tính

Chủ nhật, 25/06/2023 | 11:08 (GMT+7)

Hoa hậu sinh năm 1996 đến từ Hàn Quốc tên Lee Yeon-Je được thông báo đã qua đời sau khi trải qua ca phẫu thuật bệnh mãn tính không thành công.

Kênh truyền hình MBN, đơn vị mà Lee Yeon-Je đang làm việc mới đây thông báo tin buồn khi phóng viên xinh đẹp của họ qua đời vì bạo bệnh. Theo thông tin được chia sẻ, Lee Yeon-Je đã không tỉnh lại khi thực hiện một ca phẫu thuật điều trị bệnh mãn tính.

Một Hoa hậu qua đời ở tuổi 27 sau khi không tỉnh lại từ ca phẫu thuật bệnh mãn tính - ảnh 1

Hoa hậu Hàn Quốc Daegu Jin 2020 qua đời do bạo bệnh

Lee Yeon-Je sinh năm 1996, năm nay 27 tuổi. Cô từng tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn học Pháp tại Đại học Hàn Quốc. Nhờ sở hữu nhan sắc khả ái, Lee Yeon-Je từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành giải Hoa hậu Hàn Quốc Daegu Jin và Hoa hậu Shin Saimdang vào năm 2020.

Trước khi về làm phóng viên cho kênh MBN từ năm 2022, Lee Yeon-Je từng là phát thanh viên của Yonhap News TV. Tại MBN, cô giữ vị trí đưa tin về mảng xã hội, công nghiệp, dẫn các chương trình tin tức và kinh tế.

Một Hoa hậu qua đời ở tuổi 27 sau khi không tỉnh lại từ ca phẫu thuật bệnh mãn tính - ảnh 2
Một Hoa hậu qua đời ở tuổi 27 sau khi không tỉnh lại từ ca phẫu thuật bệnh mãn tính - ảnh 3

Nữ phóng viên làm việc cho kênh truyền hình MBN của Hàn Quốc

Cách đây 1 tuần trước khi qua đời, Lee Yeon-Je từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng hai tháng qua cô đã khóc rất nhiều, sức khoẻ không tốt nhưng sau đó mọi thứ dần ổn định hơn. Lee Yeon-Je bày tỏ sự biết ơn với mọi ngời xung quanh, động viên cô trải qua khoảng thời gian khó khăn vì bệnh tật. Tuy nhiên phép màu đã không xảy ra với cô gái trẻ khi ca phẫu thuật chữa bệnh không thành công.

Nhiều khán giả theo dõi Lee Yeon-Je bày tỏ sự tiếc thương khi cô ra đi lúc còn quá trẻ và sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Một Hoa hậu qua đời ở tuổi 27 sau khi không tỉnh lại từ ca phẫu thuật bệnh mãn tính - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp của Lee Yeon-Je

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục