24h
Yeah1 News

Một hoa hậu gặp tai nạn giao thông, mất cơ hội tham gia cuộc thi nhan sắc lớn

Thứ sáu, 22/09/2023 | 15:50 (GMT+7)

Thông tin một hoa hậu không may gặp tai nạn giao thông mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi Lý Kim Thảo bất ngờ đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân vào tối ngày 21/9 thông báo rút lui khỏi cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Mỹ nhân sinh năm 1996 tiết lộ lý do đột ngột rút khỏi cuộc thi nhan sắc lớn này dù được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của năm nay là do không may bị tai nạn giao thông.

Lý Kim Thảo bị thương sau vụ tai nạn.
Lý Kim Thảo bị thương sau vụ tai nạn.

"Hơn tháng trước trong quá trình diễn ra các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Thảo gặp một vài vấn đề cá nhân liên quan tới sức khoẻ . Cụ thể là bị người tham gia giao thông say xỉn vượt đèn đỏ va quệt gây chấn thương phần cánh tay trái, cằm và đầu gối", Lý Kim Thảo chia sẻ trong bài viết. Người đẹp cho biết vì luôn muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu xinh đẹp nhưng tình trạng hiện tại của bản thân không cho phép nên đã xin phép BTC rút hồ sơ và không tham dự Miss Universe Vietnam năm nay.

Nhan sắc của Kim Thảo trước khi gặp sự cố.
Nhan sắc của Kim Thảo trước khi gặp sự cố.

Trước đó, Lý Kim Thảo là mỹ nhân đã từng gặt hái một số thành tích nhất định trong làng nhan sắc Việt. Cô từng giành danh hiệu Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018. Vào tháng 5/2022, người đẹp đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu. Thời gian gần đây, Kim Thảo khiến nhiều netizen bất ngờ khi đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2023. Cô cho biết cô quyết tâm chinh phục vương miện để có cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.  

Cô đã từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu.
Cô đã từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu.

Nói về quyết định tái xuất tại Miss Universe Vietnam, Kim Thảo cho hay: "Có thể nói đây là một quyết định lớn nhất của Thảo khi đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2023. Thảo đã luyện tập rất nhiều về các kỹ năng, chuẩn bị sẵn sàng và chỉn chu về mọi thứ khi đến với đường đua này. Hy vọng với hành trình này, các anh chị bạn bè hãy cùng dõi theo những bước chân và ủng hộ Thảo". 

Vậy nên việc phải dừng chân đột ngột tại cuộc thi vì một tai nạn không mong muốn của Kim Thảo khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người theo dõi Kim Thảo cũng đã để lại bình luận chúc mỹ nhân sớm hồi phục, lấy lại sức khỏe và nhan sắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục