24h
Yeah1 News

Một Á hậu Việt tiết lộ chồng cũ tháng nào cũng qua nhà ngủ cùng, đến mức cô phải hỏi thẳng: “Sao lì vậy”

Thứ tư, 20/12/2023 | 20:33 (GMT+7)

Gần 2 năm sau ly hôn, Á hậu Hoàng Oanh có những chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ giữa mình và chồng cũ.

Trong một buổi chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân mới đây, Á hậu Hoàng Oanh gây chú ý khi thoải mái nhắc về chồng cũ sau 2 năm ly hôn. Đặc biệt, cô còn có chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ hiện tại của cả hai sau đổ vỡ. 

Theo đó, Á hậu Hoàng Oanh cho biết mình sẵn lòng cùng chồng cũ ngủ chung với con trai như một gia đình. Bởi với cô, điều quan trọng nhất của gia đình chính là sự gắn kết. Dù không còn ở cạnh nhau nhưng bố mẹ vẫn muốn mang đến cho con những điều tốt nhất. 

Một Á hậu Việt tiết lộ chồng cũ tháng nào cũng qua nhà ngủ cùng, đến mức cô phải hỏi thẳng: “Sao lì vậy” - ảnh 1

Hoàng Oanh chia sẻ về chồng cũ

Hoàng Oanh chia sẻ rằng từ khi cô và bé Max về Việt Nam, mỗi tháng doanh nhân Jack Cole đều sang nhà thăm con. Thậm chí, chồng cũ còn ở lại lâu khiến người đẹp phải trêu: "Sao lì quá". Không chỉ vậy, cô và bố mẹ chồng cũ vẫn thường xuyên liên lạc, để bé Max không thiếu vắng tình yêu thương của bố và ông bà nội.

Cụ thể, Á hậu Hoàng Oanh tâm sự: "Mỗi tháng ba Max sẽ sang thăm con một lần, mỗi lần qua ở rất lâu. Tôi hay đùa rằng: 'Sao lì vậy?'. Tôi tranh thủ khi nào có thời gian đều ở đó với con. Khoảnh khắc cả ba, mẹ cùng đi chơi với con rất quan trọng, cho con tất cả tình yêu thương. Nếu ba không qua thăm thì bé vẫn gọi điện nói chuyện với gia đình bên nội thường xuyên. Điều đó được diễn ra một cách thường xuyên rồi".

Một Á hậu Việt tiết lộ chồng cũ tháng nào cũng qua nhà ngủ cùng, đến mức cô phải hỏi thẳng: “Sao lì vậy” - ảnh 2

Hậu chia tay, chồng cũ vẫn thường sang nhà thăm con và ở lại

Việc làm mẹ đơn thân vốn dĩ không hề dễ dàng, bản thân Hoàng Oanh cũng thừa nhận cô gặp nhiều khó khăn. Về mảng kinh tế, Hoàng Oanh chi biết cô không dám phụ thuộc vào trợ cấp từ chồng cũ mà luôn ở trạng thái chỉ có mình lo cho con. Cũng vì công việc bận rộn, thường xuyên xa nhà nên cô thấy có lỗi vì không thể dành nhiều thời gian chơi đùa với Max. 

Chia sẻ về dự định tương lai cho con trai, Hoàng Oanh cho biết: "Con tôi là cậu bé lai phải chuẩn bị kinh tế vững để cho bé du học, học trường quốc tế và dành tiền lo cho ba má".

Một Á hậu Việt tiết lộ chồng cũ tháng nào cũng qua nhà ngủ cùng, đến mức cô phải hỏi thẳng: “Sao lì vậy” - ảnh 3

Nàng hậu luôn muốn giành những điều tốt nhất cho con

Được biết, Á hậu Hoàng Oanh và chồng cũ Jack Cole kết hôn vào năm 2019. Đến năm 2020 thì cả cùng đón con chung đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không trọn vẹn khi tháng 12/2021, nàng hậu một mình đưa con về Việt Nam và xác nhận chuyện lý hôn vào Tháng 4/2022.

Một Á hậu Việt tiết lộ chồng cũ tháng nào cũng qua nhà ngủ cùng, đến mức cô phải hỏi thẳng: “Sao lì vậy” - ảnh 4

Á hậu Hoàng Oanh và chồng cũ

Một Á hậu Việt tiết lộ chồng cũ tháng nào cũng qua nhà ngủ cùng, đến mức cô phải hỏi thẳng: “Sao lì vậy” - ảnh 5

Hoàng Oanh chăm chỉ với công việc, vẻ ngoài ngày càng rạng rỡ hơn

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Á hậu Hoàng Oanh tập trung gầy dựng sự nghiệp để mang đến cuộc sống tốt nhất cho con trai. Cô nàng không chỉ làm MC dẫn chương trình, cô còn tham gia dự án phim ảnh, gameshow truyền hình,... Gần đây, Hoàng Oanh bắt đầu đi dạy về kỹ năng thuyết trình trước công chúng. Nhờ đó mà cuộc sống của cô ở thời điểm hiện tại cũng đã dần ổn định hơn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục