24h
Yeah1 News

MONO lên tiếng phủ nhận chuyện hình ảnh xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò đồng tính

Thứ hai, 12/09/2022 | 20:48 (GMT+7)

Hình ảnh nam ca sĩ MONO xuất hiện trên trang ứng dụng hẹn hò đồng tính vào 3 năm trước được netizen "đào" lại khiến netizen Việt ngày qua không khỏi xôn xao. Mới đây, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính về vụ việc này.

Một bài viết từ năm 2019 của ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính lớn nhất thế giới với khoảng 27 triệu người sử dụng bất ngờ được lục lại. Netizen không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của một nam ca sĩ đang nổi đình đám hiện nay.

Nhân vật trong bài viết chính là MONO, một ca sĩ mới debut, hiện đang được đông đảo người nghe nhạc Việt quan tâm. Sau khi hình ảnh này được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, chàng ca sĩ sinh năm 2000 ngay lập tức lên tiếng đính chính, phủ nhận việc tạo profile cá nhân trên ứng dụng này. 

Sau khi nhận được thông tin về việc trang chính thức của một ứng dụng hẹn hò trước đó có đăng tải thông tin cá nhân kèm hình ảnh của Nguyễn Việt Hoàng (MONO) thông qua một số bài báo và các bài đăng trên mạng xã hội vào sáng ngày 12.09, trên trang facebook cá nhân, MONO làm rõ: 

“MONO & MONO Team xác nhận Nguyễn Việt Hoàng hay được mọi người biết đến & yêu thương với nghệ danh MONO chưa từng sử dụng hay đăng tải thông tin, hình ảnh lên bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào. Ngoài ra, việc thông tin, hình ảnh cá nhân của Nguyễn Việt Hoàng (MONO) được sử dụng trên Trang chính thức của ứng dụng hẹn hò nói trên là trái phép và chưa có sự đồng ý từ phía MONO & MONO team. MONO & MONO team cũng chưa từng ký kết hoặc trao đổi về việc quảng cáo ứng dụng này.”

Nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng mình là người luôn tôn trọng tự do giới tính. Mọi cá nhân đều được sống đúng với giới tính thật của mình và được mọi người ủng hộ. Tuy nhiên, phía MONO cũng như MONO Team mong các khán giả, tổ chức, cộng đồng, hội nhóm ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính cũng như việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng bất bình với việc sử dụng hình ảnh cá nhân khi chưa xin phép, gây ảnh hưởng đến người khác. Nhiều người hâm mộ cũng an ủi và động viên MONO hãy cứ tiếp tục hành trình chinh phục con đường âm nhạc của mình, không để những hình ảnh không hay ảnh hưởng đến bản thân. 

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, là một ca sĩ mới ra mắt với ca khúc đầu tay Quên anh đi. Với vẻ ngoài điển trai, cuốn hút, chàng ca sĩ sinh năm 2000 gây ấn tượng mạnh với khán giả. Hiện tại anh vẫn luôn cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân cũng như khẳng định mình trên thị trường âm nhạc Việt Nam. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   em trai Sơn Tùng  

Cùng chuyên mục