24h
Yeah1 News

Một thời thân thiết, mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Hà Tăng giờ ra sao mà không dự đám cưới?

Thứ hai, 16/10/2023 | 11:05 (GMT+7)

Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân kế" (2012) tạo được tiếng vang lớn. Mối quan hệ giữa họ ra sao sau hơn 10 năm?

Thanh HằngTăng Thanh Hà là bộ đôi nữ diễn viên thành công từ khá sớm trong giới giải trí với nhiều tác phẩm phim ảnh ấn tượng. Năm 2013, Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà tuyên bố hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân kế" thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả cả nước. Những khoảnh khắc thân mật trên ống kính hay tình cảm chị em thắm thiết trong hậu trường nhận được nhiều sự yêu thích của người xem.

Một thời thân thiết, mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Hà Tăng giờ ra sao mà không dự đám cưới? - ảnh 1
Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà trên màn ảnh rộng của bộ phim 'Mỹ nhân kế'
Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà trên màn ảnh rộng của bộ phim "Mỹ nhân kế"

Sau hơn 10 năm kể từ "Mỹ nhân kế", Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà đều có những thành tựu riêng trong cuộc sống và sự nghiệp. Đặc biệt, sau khi kết hôn với con trai nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như không hoạt động nghệ thuật. Cô tập trung chăm sóc gia đình và chăm lo cho công việc kinh doanh của bản thân.

Cặp đôi từng rất thân thiết
Cặp đôi từng rất thân thiết

Mặc dù ít xuất hiện trước ống kính truyền thông nhưng thỉnh thoảng, Tăng Thanh Hà vẫn nhận lời mời đặc biệt từ những người bạn cũ hoặc đồng nghiệp thân thiết. Tăng Thanh Hà không ngần ngại xuất hiện công khai ủng hộ dự án mới của Thanh Hằng. Cách đây không lâu, "nàng dâu nhà hào môn" đã đến dự họp báo ra mắt phim "Chị chị em em" do Thanh Hằng đóng chính. Từ thái độ của Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng có thể thấy mối quan hệ giữa 2 sao nữ đình đám Vbiz vẫn tốt đẹp như ngày nào!

Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng đến ủng hộ Thanh Hằng
Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng đến ủng hộ Thanh Hằng

Mới đây, Thanh Hằng chuẩn bị tổ chức đám cưới, tuy nhiên vì một số lý do cá nhân nên Tăng Thanh Hà không thể đển dự để góp vui cho hôn lễ của "đàn chị". Để bày tỏ sự tiếc nuối, Tăng Thanh Hà đã viết một bức tâm thư khá dài để trình bày nỗi lòng cũng như chúc phúc cho cuộc hôn nhân bền lâu của Thanh Hằng với chồng tương lai.

Một thời thân thiết, mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Hà Tăng giờ ra sao mà không dự đám cưới? - ảnh 5
Bức tâm thư xin lỗi của Tăng Thanh Hà vì không thể đến dự đám cưới của Thanh Hằng
Bức tâm thư xin lỗi của Tăng Thanh Hà vì không thể đến dự đám cưới của Thanh Hằng

Trong bức tâm thư được Tăng Thanh Hà viết tay sử dụng nhiều từ ngữ thân mật mà cô thường dùng để nói chuyện với Thanh Hằng như "Tỷ tỷ yêu dấu", "tỷ tỷ", "tỷ của em"... 

"Tỷ yêu dấu của em! Mặc dù mình không thường gặp nhau nhưng em vẫn dõi theo tỷ từng chặng đường. Ngày tỷ chia sẻ tin vui đầu tiên, em cũng vui lây rộn ràng trong lòng luôn đó tỷ. Không đến tham dự ngày trọng đại được em thấy tệ quá. Tỷ đừng buồn em nhé. Em chúc cho hành trình mới của tỷ luôn đầy ắp những tiếng cười, đầy ắp tình yêu thương và hạnh phúc. Hôm nào có dịp cho 2 vợ chồng em được mời tỷ và anh ăn tối nhé tỷ ơi. Ôm tỷ một cái thiệt chặt....", nội dung bức tâm thư của Tăng Thanh Hà gửi cho Thanh Hằng.

Dự kiến đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ được diễn ra vào ngày 22/10 sắp tới. Khán giả vô cùng háo hức trông chờ sự đổ bộ của dàn ngôi sao nổi tiếng showbiz Việt tại đám cưới của "chị đại".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng   hà tăng   đám cưới  

Cùng chuyên mục