24h
Yeah1 News

Miu Lê lộ diện giữa tang lễ của bố, thông báo không nhận hoa viếng vì lý do này

Thứ sáu, 10/03/2023 | 16:35 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Miu Lê về tang lễ của bố ruột đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Miu Lê gần đây đã thông báo tin buồn khi bố ruột của nữ ca sĩ qua đời. Hiện Miu Lê đang cùng gia đình lo hậu sự cho bố. Từ khi nhận tin buồn, Miu Lê không cập nhật thêm hình ảnh hay trạng thái nào trên mạng xã hội khiến fan cũng có phần lo lắng. Để trấn an người hâm mộ cũng như dành lời cảm ơn những người đã quan tâm, Miu Lê mới đây đã đăng tải hình ảnh trong tang lễ cũng như đưa ra một thông báo đặc biệt.

Miu Lê lộ diện giữa tang lễ của bố, thông báo không nhận hoa viếng vì lý do này - ảnh 1

Theo đó, Miu Lê cho biết tang lễ của bố diễn ra tại Canada và gia đình sẽ không nhận hoa viếng: "Lễ của ba Miu diễn ra ở Canada nên gia đình Miu không thể có cơ hội được nhận hoa và sự viếng thăm của mọi người ở Việt Nam được! Tất cả tấm lòng và thành ý của mọi người, Miu xin thay mặt gia đình gửi lời biết ơn vô cùng chân thành. Ba Miu đang rất hạnh phúc khi thấy được tình cảm của mọi người rồi ạ" - Miu Lê viết trên trang cá nhân.

Miu Lê lộ diện giữa tang lễ của bố, thông báo không nhận hoa viếng vì lý do này - ảnh 2

Trước đó, Miu Lê cũng đăng tải hình ảnh nắm tay bố và nói lời tiễn biệt đầy xúc động: "Nhật thương ba bằng hết tấm lòng của Nhật! Nếu có kiếp sau, Nhật mong ước vẫn được làm con của ba!".

Miu Lê lộ diện giữa tang lễ của bố, thông báo không nhận hoa viếng vì lý do này - ảnh 3

Được biết bố và người thân của Miu Lê trước đó cũng đã định cư tại Canada. Riêng Miu Lê vẫn quyết định tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam. Trước thông tin bố của Miu Lê qua đời, nhiều sao Việt như Văn Mai Hương, Song Luân, Nam Thư...cũng gửi lời chia buồn và tiễn biệt bố Miu Lê về nơi an nghỉ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miu Lê   ba Miu Lê mất   đám tang  

Cùng chuyên mục