24h
Yeah1 News

Tổ chức Miss Universe Vietnam ngừng cử người đi thi quốc tế, á hậu Thảo Nhi Lê mất suất?

Thứ bảy, 18/02/2023 | 20:16 (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất của đơn vị giữ bản quyền tổ chức Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam), họ sẽ tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe quốc tế.

Mới đây, fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) đã phát thông báo rất dài để thông tin về kế hoạch liên quan đến cuộc thi này trong tương lai. Trước những đồn đoán thời gian qua, cuối cùng, UniCorp - đơn vị sở hữu thương hiệu Miss Universe Vietnam sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi này tại Việt Nam. 

Tuy nhiên, UniCorp cũng công bố sẽ tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe (quốc tế).

"Ngày 18/02/2023, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) – Đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHV VN) ra thông báo sẽ tiếp tục là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Đồng thời công bố tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe với tổ chức Miss Universe" - Trích từ thông báo của Miss Universe Vietnam.

Nguyên văn thông báo của đơn vị tổ chức Miss Universe Vietnam
Nguyên văn thông báo của đơn vị tổ chức Miss Universe Vietnam

Nguyên nhân không tiếp tục cử đại diện của Miss Universe Vietnam tham dự đấu trường Miss Universe quốc tế là vì liên quan đến việc tổ chức Miss Universe thay đổi chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan:

"Sau thời gian suy xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố và nhận thấy những định hướng kinh doanh mới của Miss Universe không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì vậy, Unicorp quyết định tạm ngưng hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền đề cử Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2023, để tập trung hoàn toàn vào công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023".

Sau Ngọc Châu, á hậu Thảo Nhi Lê được cho là sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế năm 2023
Sau Ngọc Châu, á hậu Thảo Nhi Lê được cho là sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế năm 2023

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước tin tức này. Việc Miss Universe Vietnam không tiếp tục cử đại diện đến cuộc thi quốc tế là cú sốc không nhỏ đối với fan sắc đẹp nước nhà, nhất là khi Việt Nam đã có 15 năm đồng hành cùng đấu trường quốc tế. Nhiều người lo lắng về tương lai của Á hậu Thảo Nhi Lê - người được kỳ vọng sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Universe 2023 sắp tới. Không biết còn cơ hội nào cho cô nàng á hậu để trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường thế giới?

Tổ chức Miss Universe Vietnam ngừng cử người đi thi quốc tế, á hậu Thảo Nhi Lê mất suất? - ảnh 3
Khán giả hoang mang không biết tương lai của Thảo Nhi Lê sẽ ra sao?
Khán giả hoang mang không biết tương lai của Thảo Nhi Lê sẽ ra sao?

Nhiều fan hâm mộ không khỏi hoang mang vì trước đó, Thảo Nhi Lê được xem là người có "profile" ổn áp, nhất là trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh. Cô được kỳ vọng sẽ mang về vinh quang cho nước nhà. Hiện tại, phía đơn vị chưa đưa ra thêm phát ngôn liên quan đến trường hợp của Thảo Nhi Lê. 

- Có nghĩa là UniCorp vẫn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không còn quyền cử đại diện đi thi Miss Universe nữa

- Rồi bà Á hậu Việt kiều của tôi sao đây?

- Sốc quá, không biết Thảo Nhi Lê còn cơ hội nào không?

- Giải cứu Thảo Nhi Lê, tui mong chờ năm nay lắm vậy mà

- Rồi bên giữa bản quyền đề cử đi thi quốc tế gọi tên là gì?

- Hay là mình tạm dừng vài năm thôi rồi sau này mình đưa đi nước ngoài tiếp được không?

Ngọc Châu đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2022
Ngọc Châu đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2022
H'Hen Niê là người giữ thành tích tốt nhất của Việt Nam với kết quả top 5 chung cuộc Miss Universe 2018
H'Hen Niê là người giữ thành tích tốt nhất của Việt Nam với kết quả top 5 chung cuộc Miss Universe 2018

Được biết, đơn vị tổ chức Miss Universe Vietnam đã có 15 năm gắn bó với đấu trường quốc tế với rất nhiều đại diện được cử ra nước ngoài thi thố. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi này đến hiện tại chính là top 5 chung cuộc của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục