24h
Yeah1 News

Miss Universe 2011 chê bai Miss Grand International: “Đúng là rạp xiếc, không thể tin phụ nữ đến đây để chịu sự nhạo báng”

Thứ ba, 25/10/2022 | 12:22 (GMT+7)

Phát ngôn mới nhất của hoa hậu từng đạt vương miện Miss Universe 2011 - Leila Lopes khi công khai chỉ trích cuộc thi Miss Grand International thậm tệ nhận được sự quan tâm của khán giả.

Miss Grand International 2021 tổ chức tại Indonesia đang nhận được sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp trên thế giới. Nhất là khi chỉ còn ít giờ nữa thì đêm Chung kết sẽ được diễn ra. 

Tuy nhiên, mới đây, cuộc thi lại vướng phải nhiều chỉ trích từ khán giả theo dõi sau phát ngôn "gây sốc" của hoa hậu người Angola - Leila Lopes. Cụ thể, vào tối ngày 24/10 (theo giờ Việt Nam), một bài đăng đến từ fanpage sắc đẹp của Brazil đã đăng bài "ném đá" công tác tổ chức của Miss Grand International 2022. Đặc biệt là khi đại diện Brazil tại cuộc thi là Isabella Menin - người được dự đoán sẽ "ẵm" danh hiệu cao nhất năm nay lại không được xướng tên trong phần diễn tập trước thềm chung kết.

Bài đăng chỉ trích cuộc thi Miss Grand International 2022 được hoa hậu người Angola ủng hộ
Bài đăng chỉ trích cuộc thi Miss Grand International 2022 được hoa hậu người Angola ủng hộ

Fanpage sắc đẹp của Brazil viết: "Chúng tôi không bao giờ ủng hộ một gánh xiếc, nơi mà chủ tịch cuộc thi là người có toàn quyền quyết định về việc ai sẽ là người đứng kế ông ta trong ảnh chụp nhóm và công khai ủng hộ đại diện nước mình. Chúng tôi không thể tin rằng ông ta có thể chọn ra người chiến thắng và những thí sinh lọt top trước đêm chung kết diễn ra.

Năm ngoái, trong lúc các đại diện top 5 đang trả lời câu hỏi ứng xử thì ông ấy - cái người mà luôn mang tư tưởng kì thị người chuyển giới và không tôn trọng phụ nữ lại có thể cười cợt, đùa giỡn với staff mà chẳng chú ý đến thí sinh nói gì. Hãy ngừng theo dõi cuộc thi này, đừng để bản thân trở nên xấu hổ".

Leila Lopes từng đăng quang hoa hậu tại Miss Universe 2011
Leila Lopes từng đăng quang hoa hậu tại Miss Universe 2011

Sau đó không lâu, Leila Lopes - người từng đăng quang hoa hậu tại Miss Universe 2011 (Hoa hậu Hoàn vũ) cũng lên tiếng đồng thuận. Không chỉ ủng hộ quan điểm của fanpage này, Leila Lopes còn thẳng thắn chỉ trích cuộc thi Miss Grand International: "Đúng nghĩa là một rạp xiếc. Tôi không thể tin được nhiều cô gái đến đó để chấp nhận bị tác động bởi sự nhạo báng dưới danh nghĩa một 'show'. Tôi chỉ ủng hộ đại diện Brazil thôi, dù cô ấy không chiến thắng thì hãy quay về và đi thi Miss Universe Brazil".

Khán giả Việt chỉ trích Miss Grand International cố tình lợi dụng sự cạnh tranh của 2 đại diện Thái Lan và Việt Nam để tăng tương tác chương trình
Khán giả Việt chỉ trích Miss Grand International cố tình lợi dụng sự cạnh tranh của 2 đại diện Thái Lan và Việt Nam để tăng tương tác chương trình

Trước phát ngôn của Leila Lopes, nhiều khán giả Việt Nam cũng bày tỏ sự đồng tình. Nguyên nhân do trước đó, Miss Grand International từng gây mất lòng với fan quốc tế khi tạo cuộc bình chọn căng thẳng giữa Thiên Ân - đại diện Việt Nam và Engfa - đại diện Thái Lan khiến fan hâm mộ 2 thí sinh phải "chạy đua" vote. Mặc dù cuối cùng, Thiên Ân giành chiến thắng nhưng nhiều người chỉ trích Miss Grand International lợi dụng bình chọn nhằm gia tăng lượng follow (theo dõi) trên Instagram của chương trình.

- Năm ngoái Thùy Tiên thắng nên fan Việt mới ủng hộ chương trình thôi chứ cái show này tào lao thật mà

- Nhờ Thùy Tiên nên ủng hộ cuộc thi, từ vụ bình chọn của Thiên Ân là đã thấy lợi dụng fan Việt rồi

- Ông chủ tịch rất lố bịch, muốn ủng hộ Thái nhưng vẫn nịnh fan Việt để tăng tương tác cho ổng

- Hết năm nay Thùy Tiên hết nhiệm kỳ thì thôi tạm biệt cái Miss Grand này luôn

- Ủng hộ chương trình vì Thùy Tiên là hoa hậu đương nhiệm thôi chứ yêu thương gì đâu

Miss Universe 2011 chê bai Miss Grand International: “Đúng là rạp xiếc, không thể tin phụ nữ đến đây để chịu sự nhạo báng” - ảnh 4
Miss Universe 2011 chê bai Miss Grand International: “Đúng là rạp xiếc, không thể tin phụ nữ đến đây để chịu sự nhạo báng” - ảnh 5
Isabella Menin - đại diện Brazil tại Miss Grand International 2022 được dự đoán sẽ là người chiến thắng
Isabella Menin - đại diện Brazil tại Miss Grand International 2022 được dự đoán sẽ là người chiến thắng

Được biết, người đẹp Brazil - Isabella Menin tại Miss Grand International 2022 được dự đoán có tiềm năng giành ngôi vị cao nhất. Cô hầu như xuất hiện trong bảng dự đoán top 5, top 3 của nhiều chuyên trang sắc đẹp trên thế giới. Ngoài ra, chiều cao 1,78 mét và học vấn "khủng" của cô chính là lợi thế giúp đại diện Brazil có một suất vào top dẫn đầu chung cuộc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục