24h
Yeah1 News

Hé lộ thiệp cưới có 1-0-2 của Minh Tú và chồng Tây, đặt ra yêu cầu độc lạ cho khách mời

Thứ hai, 25/03/2024 | 08:55 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã hé lộ hình ảnh về thiệp cưới của Minh Tú và chồng Tây. Đặc biệt, chiếc thiệp này có thiết kế độc lạ, khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

Vào tháng 4/2024 tới đây, showbiz Việt sẽ một lần nữa trở nên rộn ràng với lễ cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai ngoại quốc. Theo đó, ngày trọng đại của nữ siêu mẫu dự kiến quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, có tên tuổi trong giới nghệ thuật.

Lễ cưới của Minh Tú và bạn trai ngoại quốc sẽ được tổ chức vào ngày 13/4 tới đây
Lễ cưới của Minh Tú và bạn trai ngoại quốc sẽ được tổ chức vào ngày 13/4 tới đây

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà là khách mời đầu tiên công khai thiệp cưới của Minh Tú cùng chồng Tây. Cụ thể, lễ cưới của nữ siêu mẫu sẽ được diễn ra vào lúc 17h30 ngày 13/4 tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, dresscode trong hôn lễ mà Minh Tú đưa ra là màu đen trang trọng và tối giản.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng khiến người hâm mộ thích thú trước ý tưởng đặc biệt mà cô chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Qua hình ảnh Hồ Ngọc Hà tiết lộ, thiệp cưới của nữ siêu mẫu được thiết kế từ giấy tái chế, bên trong thiệp có một số hạt giống để các khách mời thực hiện nghi thức "gieo mầm hạnh phúc". Minh Tú nhắn nhủ với các khách mời: "Xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên một lớp đất mỏng. Tưới cây hằng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm".

Thiệp cưới độc đáo của Minh Tú và chồng Tây được Hồ Ngọc Hà hé lộ
Thiệp cưới độc đáo của Minh Tú và chồng Tây được Hồ Ngọc Hà hé lộ

Được biết, Minh Tú và chồng Tây đã quen biết nhau 10 năm và bước vào mối quan hệ yêu đương được 5 năm. Trước quyết định "về chung một nhà" với bạn trai Chris, Minh Tú trải lòng: "Sau những biến động lớn của cuộc đời diễn ra trong suốt thời gian qua, Minh Tú cảm nhận được tình yêu, sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, động viên, bên cạnh… của anh Chris và cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới vào tháng 4/2024 này. Hành trình hơn 10 năm gặp gỡ rồi tạm xa nhau, rồi trở lại một lần nữa và có một cái kết đẹp như thế này, Minh Tú nghĩ đó là nợ duyên và mình phải giữ chặt hạnh phúc của mình".

Cặp đôi đã có 10 năm quen biết và 5 năm yêu nhau trước khi quyết định tiến đến hôn nhân
Cặp đôi đã có 10 năm quen biết và 5 năm yêu nhau trước khi quyết định tiến đến hôn nhân

Ông xã Chris của Minh Tú là người Đức, sinh năm 1981, hiện đang sinh sống và làm việc ở Châu Á. Theo một số nguồn tin, bạn trai ngoại quốc của siêu mẫu Minh Tú có mối quan hệ rất tốt với mẹ vợ sắp cưới. Trong một lần tâm sự với mẹ, Minh Tú nói rằng đã chia tay Chris khiến mẹ của cô vội vã ngăn cản: "Thôi đừng có nói giỡn, mẹ về mẹ buồn mẹ khóc mấy ngày. Mẹ nói rồi, con bỏ ai thì bỏ đừng bỏ nó tội nghiệp. Mẹ thương nó".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục